Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị loại khỏi đội tuyển quốc gia vì Covid-19

Sau khi một cầu thủ ở Cerezo Osaka mắc Covid-19, Đặng Văn Lâm trở thành F1, HLV Park Hang Seo quyết định thôi triệu tập thủ môn này.

Chiều 29/5, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng đã xác nhận HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thôi triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm vì liên quan đến ca Covid-19

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị loại khỏi đội tuyển quốc gia vì Covid-19-1

Cụ thể, ông Cao Văn Chóng cho biết, Đặng Văn Lâm đang là F1 do CLB Cerezo Osaka có 1 cầu thủ nhiễm COVID-19.

“Sau khi tham khảo ý kiến của cơ quan y tế Việt Nam, BHL và HLV Park Hang Seo đã quyết định không triệu tập Đặng Văn Lâm cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây là việc rất đáng tiếc nhưng chúng ta không còn lựa chọn khác để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ”- ông Cao Văn Chóng nói với Tiền Phong.

Đặng Văn Lâm là thủ môn số 1 ở đội tuyển Việt Nam suốt 2 năm qua. Từ tháng 12/2020 đến nay, anh không được ra sân ở Muangthong United cũng như Cerezo Osaka.

Mới đây, đội bóng Nhật Bản đã chấp thuận để Đặng Văn Lâm tập trung sớm cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 31/5. Tuy nhiên sau khi xuất hiện ca COVID-19 ở CLB, Cerezo Osaka đã buộc phải giữ Văn Lâm ở lại đến ngày 1/6. HLV Park Hang Seo vì vậy đã phải triệu tập bổ sung thủ môn Văn Hoàng (SLNA).

Do Đặng Văn Lâm không thể tập trung, đội tuyển Việt Nam hiện có 3 thủ môn: Bùi Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng.

Hiện đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng G với 11 điểm, lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và đội tuyển chủ nhà ngày 15/6. Đội cần giành bảy điểm qua ba trận kể trên để chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-mon-dang-van-lam-loai-khoi-doi-tuyen-quoc-gia-viet-nam-vi-mac-covid19-n-263614.html

COVID-19 đặng văn lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất