Thủ môn Tấn Trường 'lặng lẽ buông', netizen đòi thay bằng Đặng Văn Lâm

Sau kết quả của trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022, xuất hiện nhiều bình luận kém văn minh như yêu cầu Tấn Trường không bắt ở trận sau và thay vào đó là Đặng Văn Lâm.

Trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - khu vực Châu Á diễn ra vào rạng sáng 3/9 đã khiến dân tình có một đêm mất ngủ. 

Tuy dẫn bàn trước nhưng thẻ đỏ (sau 2 thẻ vàng) của cầu thủ Duy Mạnh cùng quyết định penalty của trọng tài đã trở thành bước ngoặt thay đổi cục diện giúp đội chủ nhà vùng lên chiến thắng. Mặc dù các cầu thủ áo đỏ đã để thua với tỷ số 3 - 1, khán giả nước nhà vẫn ủng hộ nhiệt tình cho tinh thần thể thao của các chàng trai.

Thủ môn Tấn Trường lặng lẽ buông, netizen đòi thay bằng Đặng Văn Lâm-1
Đội tuyển Việt Nam để thua 3 - 1 dù đã dẫn trước ngay từ đầu trận

Sáng ngày 3/9, các chàng trai "vitamin tích cực" của ĐT Việt Nam sẽ chính thức di chuyển ra sân bay Saudi Arabia để trở về nước. Có thể nói đêm qua, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến màn so tài nghẹt thở của Việt Nam và Saudi Arabia tại vòng loại World Cup. 

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ rần rần đoạn clip được thủ môn Tấn Trường đăng tải trên kênh TikTok cá nhân. Anh quay khung cảnh đường phố tại Saudi Arabia trên nền nhạc Lặng Lẽ Buông cùng icon mặt buồn. 


Clip Lặng Lẽ Buông được thủ môn Tấn Trường đăng tải  

Được biết ngay sau khi trận đấu vừa kết thúc, thủ môn Tấn Trường đã đăng status ngắn gọn, động viên bản thân cũng như khích lệ tinh thần của đồng đội rằng: "Đường còn dài! Cố lên anh em". Mặc dù tâm lý vững là vậy nhưng thật sự anh cũng không giấu nổi sự buồn bã khi trở về.

Do đó, nhiều người đã cho rằng thủ môn Tấn Trường quá buồn nên đã đăng tải clip này. Nhưng hóa ra clip đã được anh chia sẻ trước trận bóng 1 ngày. 

Thủ môn Tấn Trường lặng lẽ buông, netizen đòi thay bằng Đặng Văn Lâm-2+
Thủ môn Tấn Trường đăng clip cùng biểu tượng buồn

Phía dưới bình luận, netizen cũng tràn vào clip này của thủ môn Tấn Trường để nhắn gửi những lời động viên.

Thủ môn Tấn Trường lặng lẽ buông, netizen đòi thay bằng Đặng Văn Lâm-3Thủ môn Tấn Trường lặng lẽ buông, netizen đòi thay bằng Đặng Văn Lâm-4
Bình luận động viên thủ môn Tấn Trường và đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, cũng xuất hiện những bình luận kém văn minh như yêu cầu Tấn Trường không bắt ở trận sau và thay vào đó là thủ môn Đặng Văn Lâm. Ý kiến này sau đó đã được chính những người hâm mộ chân chính phản bác và khẳng định kết quả chung cuộc vừa qua không phải lỗi từ thủ môn Tấn Trường. 

Thủ môn Tấn Trường lặng lẽ buông, netizen đòi thay bằng Đặng Văn Lâm-5
Cũng có ý kiến trái chiều dành cho thủ môn Tấn Trường

Thủ môn Tấn Trường lặng lẽ buông, netizen đòi thay bằng Đặng Văn Lâm-6
Khoảnh khắc tiếc nuối của thủ môn Tấn Trường và cầu thủ Quế Ngọc Hải

Hiện clip "lặng lẽ buông" của thủ môn Tấn Trường đã thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem. 

Thủ môn Tấn Trường lặng lẽ buông, netizen đòi thay bằng Đặng Văn Lâm-7

Thu Hà
Theo VietNamNet


đội tuyển Viêt Nam Bùi Tấn Trường World Cup

Tin tức mới nhất