Thử người yêu bằng… cái thai, cô gái nhận kết cục đau lòng

Yêu anh hơn 3 năm, tôi lúc nào cũng được anh chiều chuộng nâng niu, quan tâm chăm sóc. Anh luôn miệng nói yêu tôi chỉ là chưa thực sự đề cập tới chuyện cưới xin.

Nhiều lần tôi nói với anh về chuyện đó vì bản thân mình cũng không còn trẻ nữa nhưng anh đều lảng tránh. Ngay chuyện đưa tôi về ra mắt gia đình, anh cũng nhất định không đả động đến.

Anh luôn nói còn phải lo tương lai, kiếm được nhiều tiền thì mới tính chuyện có vợ có con. Nhiều lần hứa hẹn mà không thành, tôi cảm thấy bất an trong lòng.

Nghi ngờ người yêu không thực sự muốn đi đến hôn nhân với mình, tôi đã tính một chuyện để thử lòng anh. Thông báo với anh chuyện mình có bầu, tưởng anh sẽ vui mừng mà chấp nhận cuộc hôn nhân này và vì thương con sẽ đưa tôi về ra mắt gia đình để tính chuyện tương lai, nhưng không…

Thử người yêu bằng… cái thai, cô gái nhận kết cục đau lòng-1

Mãi nửa ngày sau khi đọc tin nhắn của tôi, anh mới nhắn tin lại: “Em đùa à, có thai thế nào được, anh phòng tránh kĩ thế cơ mà?”. Tôi hốt hoảng khi nghe anh nói câu đó và đã giải thích rõ ràng với anh, phòng tránh cũng có lần dính bầu, không thể tránh mãi được, trong khi chúng tôi đã có quan hệ mấy năm nay rồi. 

Nghe tôi nói câu đó, anh lập tức nhắn tin mắng tôi là “đồ đàn bà không biết giữ gìn, đã nói uống thuốc tránh thai mà nhất định không chịu uống để xảy ra chuyện này. Cô định bắt vạ tôi à? Tôi chưa muốn cưới cô?”.

Tôi hơi choáng khi đọc được những dòng đó của anh và hỏi tại sao lại như vậy. Vẫn lý do cũ, vẫn lời động viên ân cần nhưng sao sặc mùi giả dối. Tôi nói nếu không cưới tôi thì cái thai sẽ to lên, tôi sẽ đối diện với người khác thế nào. Lúc này anh lại nịnh nọt tôi phá thai để anh yên tâm… công tác.

Nói năm lần bảy lượt tôi không chấp nhận, anh đâm ra cáu gắt. Cứ lúc ngọt ngào lúc lại nổi khùng lên như một kẻ điên. Anh dùng mọi chiêu trò dụ dỗ tôi phá thai…

Rồi đến ngày tôi thông báo với anh mình đã làm chuyện dại dột đó, anh vui như mở cờ trong bụng. Tôi không hiểu tại sao một người đàn ông yêu tôi hết mình lại có thể vì chuyện tôi bỏ đứa con của anh mà anh vui đến thế… Tôi vẫn thực sự không hiểu trong lòng anh có tôi hay không…

Thử người yêu bằng… cái thai, cô gái nhận kết cục đau lòng-2

Rồi bẵng đi một thời gian, sau khi giải quyết được “hậu quả”, anh mới chịu gặp tôi sau chuyến công tác dài. Tôi cũng không rõ anh có đi công tác thực sự hay không nữa nhưng thời gian đó tôi cũng muốn dừng lại chuyện tình cảm này để suy nghĩ kĩ hơn về anh. 

Nhưng điều tôi không ngờ tới chính là… anh gửi thiệp hồng cho tôi. Tôi choáng váng không đứng được vững. Tại sao lại có chuyện như vậy. Hóa ra, anh sốt sắng bắt tôi phá thai cũng vì không muốn cưới tôi mà đã giấu giếm tôi có người con gái khác. Anh không muốn đưa tôi về ra mắt vì đang “bắt cá hai tay”. Tôi không thể nào tin nổi người đàn ông tôi dành tình yêu thương chăm sóc hơn 3 năm qua lại là kẻ đốn mạt như vậy. Tại sao anh có thể đối xử tàn tạ với tôi như thế. 

Đau xót, ngậm đắng nuốt cay, chấp nhận sự thật phũ phàng vì đó là cô gái giàu có, xinh đẹp hơn tôi nhiều lần. Tôi ân hận đã dành những năm tháng đó yêu một gã đàn ông bỉ ổi. Kẻ như anh chắc chắn sẽ bị quả báo. Cũng may mắn tôi không vì mù quáng mà có thai, chứ nếu chuyện đó là sự thật thì đến bây giờ tôi sẽ day dứt cả đời.

Thử người yêu bằng… cái thai, cô gái nhận kết cục đau lòng-3

Ông trời cũng đã để tôi nhận ra bộ mặt thật của anh ta thật sớm chứ nếu không, tôi không biết mình sẽ mất bao nhiêu năm nữa để cho gã đàn ông đó lợi dụng mình. Tôi tin trên đời sẽ có quả báo, kẻ độc ác như anh sẽ bị trừng phạt, không được hạnh phúc… 

Bảo Châu 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-nguoi-yeu-bang-cai-thai-co-gai-nhan-ket-cuc-dau-long-n-164316.html

phá thai người yêu

Tin tức mới nhất