Thú nhận 'thèm cảm giác được hẹn hò, rung động', Hương Giang Idol công khai chủ động 'cọc đi tìm trâu'

Hương Giang Idol tiết lộ cô thèm được hẹn hò bởi từ rất lâu rồi, người đẹp chưa có cảm giác rung động với ai.

Ở tập 12 Người ấy là ai, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi nữ chính là cô gái vô cùng xinh đẹp. Từng là gương mặt quen thuộc, sự góp mặt của cô gái này khiến các thành viên ban cố vấn đau đầu. 

Ngay khi "chào sân", dàn cố vấn hùng hậu gồm Thu Phương, Đại Nghĩa, Anh Đức, Miu Lê và BB Trần đã có màn tung hứng về nữ chính.

Thú nhận thèm cảm giác được hẹn hò, rung động, Hương Giang Idol công khai chủ động cọc đi tìm trâu-1
Các thành viên ban cố vấn tập 12. 

Thú nhận thèm cảm giác được hẹn hò, rung động, Hương Giang Idol công khai chủ động cọc đi tìm trâu-2
Nữ khách mời là Hương Giang Idol. 

Tuy nhiên, Anh Đức lại cho rằng dàn cực phẩm trên kia đang thiếu 1 người và đó chính là mình. Chưa kịp dứt lời,  Miu Lên nhanh nhảu đánh tiếng: “Xin lỗi mọi người nếu như hôm nay em có hơi phân tâm… Em đã tính trước rồi, hôm nay em sẽ quan sát và chọn riêng cho em”.

Tranh cãi là vậy nhưng ngay khi nữ chính của tập 12 bước ra, Trấn Thành lẫn 5 vị cố vấn không tin vào mắt mình khi người ấy là nữ cố vấn Hương Giang Idol. Được biết, sau chặng đường 11 tập lên sóng với tư cách là người tư vấn giúp các nữ khách mời tìm được một nửa của mình, Hương Giang năn nỉ BTC cho ngồi vào vị trí "nóng". 

"Thực sự cuộc đời em, em chưa bao giờ làm điều gì lén lút như thế này… Mọi người phải hiểu cho tâm trạng của em, một người độc thân đã lâu. Em nghĩ tuổi trẻ chỉ có 1 lần thôi và em đã bỏ lỡ rất nhiều chàng trai ở đây rồi…", nữ ca sĩ thú nhận. 

Hương Giang cho biết các cô gái đến với Người ấy là ai đều có câu chuyện tình cảm khác nhau và cô cũng là đại diện của người có vấn đề trong tình cảm. Việc chân dài họ Nguyễn ngồi vào vị trí này không phải để câu view mà đơn giản muốn tìm người ấy cho mình. 


Clip Hương Giang Idol xuất hiện xinh đẹp với tư cách nữ chính trong "Người ấy là ai". 

Trước lời tâm sự muốn được hẹn hò của Hương Giang, Trấn Thành đặt câu hỏi: "Khi họ đến với em, có điều gì để họ phải e ngại không?”. Đáp lại, Hương Giang thừa nhận: "Bản thân em cũng có lúc nghi ngờ có tình yêu nào đó cho những người giống như mình…".

Lắng nghe tâm sự từ đàn em, MC Đại Nghĩa nhắn nhủ Hương Giang nên học cách trải lòng để đón nhận điều mới mẻ. Đồng ý với Đại Nghĩa nhưng ca sĩ Thu Phương nhận định điều khó nhất là "Với kinh nghiệm từng ngồi ghế cố vấn thì việc ngồi ghế người chơi hôm nay sẽ tạo không ít thử thách cho Hương Giang".

Thú nhận thèm cảm giác được hẹn hò, rung động, Hương Giang Idol công khai chủ động cọc đi tìm trâu-3
Soái ca nào sẽ chinh phục được trái tim Hương Giang?

Sau một hồi các thành viên ban cố vấn đưa quan điểm, Trấn Thành nhắn gửi tới Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018: "Vậy hôm nay em hứa với anh là em sẽ ngây thơ nhé!".

Đồng ý với Trấn Thành, Hương Giang bày tỏ quyết tâm: “Em muốn ngày hôm nay em chọn đúng người, mọi người đừng đưa cho em những màu sắc lạ nhé!”.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất