'Thủ phạm' khiến Miss Universe 2021 già, sến và đô con

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 Harnaaz Sandhu ngày càng kém sắc với phong cách thời trang thảm họa.

Giây phút người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu được xướng tên đăng quang Miss Universe 2021, không ai nghi ngờ gì bởi nhan sắc xinh đẹp, tài catwalk điêu luyện cùng khả năng "nuốt mic" khi ứng xử.

Tuy nhiên, từ khi từ quê nhà Ấn Độ trở lại Mỹ để bắt đầu nhiệm kỳ hoa hậu, hàng loạt fan bắt đầu "quay xe" bởi nhan sắc xuống dốc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Không ít người đòi giải cứu Harnaaz Sandhu, muốn truy tìm "thủ phạm" khiến một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn giờ thành một bà thím "đô con".

Việc Harnaaz Sandhu có tăng cân đôi chút cũng là 1 trong những nguyên nhân xuống sắc nhưng thủ phạm chính lại là phong cách thời trang vừa già chát, vừa sến sẩm của cô nàng.

Thủ phạm khiến Miss Universe 2021 già, sến và đô con-1
Bộ ảnh bắt đầu nhiệm kỳ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 là bộ suit màu hồng thả rông bóng lộn. Netizen khẳng định đây là "điềm báo" cho tương lai ăn vận sến rện của mỹ nhân Ấn Độ.

Thủ phạm khiến Miss Universe 2021 già, sến và đô con-2
Quả thật chẳng sai chút nào. Ngay giây phút từ quê nhà sang Mỹ và suốt vài tháng đến tận bây giờ, Harnaaz Sandhu "kết thân" với loạt outfit vừa bóng, vừa "hoa hoét" ngỡ như cho các bà cô U50 đang hồi xuân vậy.

Thủ phạm khiến Miss Universe 2021 già, sến và đô con-3
Sự tăng cân của hoa hậu sinh năm 2000 kết hợp với những trang phục bóng lưỡng khiến 5 lần 7 lượt tưởng cô mang bầu.

Thủ phạm khiến Miss Universe 2021 già, sến và đô con-4
Ngoài đồ bóng, 1 loại item khác khiến Harnaaz Sandhu trông lực lưỡng như một cô bé đô con là áo khoác lông.

Thủ phạm khiến Miss Universe 2021 già, sến và đô con-5
Những chiếc áo lông to sụ đủ màu sắc được cô ứng dụng từ street style cho đến đi sự kiện.

Thủ phạm khiến Miss Universe 2021 già, sến và đô con-6
Đừng bảo là tân hoa hậu sống ở đất nước châu Á nên chưa quen khí hậu lạnh nên phải mặc sao cho ấm nhé bởi các Miss Universe tiền nhiệm khác như Zozibini Tunzi - người Nam Phi vẫn có thể ăn mặc thanh lịch mà không cần ôm những chiếc chăn lông sặc sỡ ra phố.

Thủ phạm khiến Miss Universe 2021 già, sến và đô con-7
Gương mặt xinh đẹp này có "gánh còng lưng" cũng không nổi trước sức nặng của những chiếc áo lông siêu to khổng lồ và vòng 2 tròn căng kia.

Thủ phạm khiến Miss Universe 2021 già, sến và đô con-8
Chán áo lông, trang phục vải bóng thì Harnaaz Sandhu chuyển hướng sang đồ ren. Và kết quả ra sao thì xin phép chấm điểm liệt.

Thủ phạm khiến Miss Universe 2021 già, sến và đô con-9
Thời trang đã "đi vào lòng đất" thì chớ, riêng phần make up cũng xin là chào thua ê-kíp của tân Hoa hậu. Có ai nghĩ đây là một người đẹp sinh năm 2000 hay là tưởng phải là một bà thím 30-40 tuổi?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-pham-khien-miss-universe-2021-gia-sen-va-do-con-n-297362.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao