Thư phản đối bố tái hôn, Vũ nói một câu khiến cô câm nín trong tập 47 'Về Nhà Đi Con'

Vũ hỏi Thư rằng, liệu cô có thể lo cho bố cả đời được không? Hơn nữa, Huệ và Dương sau này cũng sẽ lấy chồng, đến lúc đó còn ai ở bên cạnh ông Sơn?

Trong trích đoạn giới thiệu tập 47 Về Nhà Đi Con, Huệ (Thu Quỳnh) và Thư (Bảo Thanh) tranh cãi vì chuyện tình cảm của ông Sơn (Trung Anh). Thư không chấp nhận chuyện bố đi bước nữa và không muốn bất kì người phụ nữ nào bước vào nhà.

Trong khi đó, Huệ cho rằng Thư quá ích kỷ khi giữ khư khư ông Sơn cho bản thân. Cô khuyên em gái nên nghĩ cho bố và để ông tự lựa chọn.

Thư phản đối bố tái hôn, Vũ nói một câu khiến cô câm nín trong tập 47 Về Nhà Đi Con-1

Vũ (Quốc Trường) cũng biết chuyện Thư không muốn cho bố có hạnh phúc riêng. "Người như bố cô đúng ra phải được đúc tượng chứ ở đó mà trách móc!", Vũ nói.

Theo quan điểm của Vũ, nếu anh là ông Sơn thì đã đi bước nữa lâu rồi. Anh cũng hỏi Thư rằng, liệu cô có thể lo cho bố cả đời được không? Hơn nữa, Huệ và Dương sau này cũng sẽ lấy chồng, đến lúc đó còn ai ở bên cạnh ông Sơn?

Thư phản đối bố tái hôn, Vũ nói một câu khiến cô câm nín trong tập 47 Về Nhà Đi Con-2

Ở một diễn biến khác, sau khi biết ông Quốc (Tuấn Tú) chính là Rooster - người trong mộng của mình, Ánh Dương (Bảo Hân) ngày càng bày tỏ tình cảm mãnh liệt.

Thư phản đối bố tái hôn, Vũ nói một câu khiến cô câm nín trong tập 47 Về Nhà Đi Con-3

Đến nhà Bảo (Quang Anh) chơi, thấy chiếc cốc cà phê mà ông Quốc uống dở, Ánh Dương cũng nâng niu như bảo bối.

Tập 47 phim Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng lúc 21h ngày 18/6.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất