Thu Phương hát Sau Tất Cả, Ngọc Sơn múa phụ họa vô cùng hồn nhiên

(2Sao) - Danh ca Ngọc Sơn múa phụ họa cho Thu Phương rất 'hồn nhiên' và 'vô tư'.

Ca khúc Sau tất cả vẫn chưa bao giờ hết hot khi mới đây nhất là bản cover của Thu Phương với diễn viên múa phụ họa là Ngọc Sơn. Trở thành khách mời trong show diễn của Ngọc Sơn, Thu Phương chọn ca khúc Sau tất cả để dành tặng cho người anh của mình.

Lần đầu tiên Thu Phương đứng trên sân khấu cùng Ngọc Sơn trong cuộc thi Đơn ca chuyên nghiệp toàn quốc năm 1991, anh là người đạt giải nhất còn nữ ca sĩ chỉ lọt vào top 10. Và phải tới 6 năm sau cả Ngọc Sơn và Thu Phương lại cùng nhau có mặt trong chương trình Đĩa hát vàng, tôn vinh những ca sĩ ca sỹ có số lượng băng đĩa phát hành nhiều nhất trên thị trường.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/05/23/11/38/thu-phuong-hat-sau-tat-ca-ngoc-son-mua-phu-hoa-vo-cung-hon-nhien_1.jpg

Và đến nay là 19 năm, mặc dù không đứng trên sân khấu tại Việt Nam nhưng họ đã nhận được tình cảm dạt dào từ khán giả. Khán phòng hơn 1000 chỗ trống đã được lấp đầy, họ đến vì tiếng hát của Ngọc Sơn.
 
Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng chia sẻ:

"Bạn có nghĩ được là một ca sỹ đàn anh nổi tiếng lại có thể chẳng cần bận tâm chuyện sỹ diện sỹ diếc gì hết , cũng chẳng cần hát hiếc gì cả. Chỉ cần đứng trên sân khấu cùng đàn em của mình cho vui và để cười, chào với khán giả yêu thương mình. Và bạn cũng không cần phải suy đoán gần xa này nọ cho mệt... Chỉ cần biết rằng khán phòng kín chỗ gần 1000 người đến vì có Ngọc Sơn. Sau Tất Cả ! Gần 30 năm vẫn không hề thay đổi.

Chưa thấy một ca sỹ nào lại có sự hồn nhiên, vô tư như anh cho dù đã đứng trên sân khấu cả 30 mà chưa bao giờ thôi nồng nhiệt và hết đặc biệt ...

Có 1 điều là anh rất yêu bài hát Sau Tất Cả, em nói hát tặng anh nhưng anh không muốn ngồi nghe mà nhất định phải ở trên sân khấu cùng em, cứ lăng xăng xung quanh chẳng ngại gì. Anh nói làm nền cho em nhưng... hoá ra em hát cho anh múa, thế mới yêu chứ!"


Thu Phương hát Sau tất cả, Ngọc Sơn múa phụ họa

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao