Thu Phượng kỷ niệm hai năm yêu trai Tây

Ca sĩ Thu Phượng thấy hạnh phúc vì được trân trọng và sống đúng là mình trong thời gian hẹn hò người yêu ngoại quốc, anh Yvain.


Hôm 25/5, Thu Phượng chia sẻ lại những bức ảnh lần đưa bạn trai ra Hà Nội. Người đàn ông ngoại quốc phấn khích khi đến thăm hồ Tây, thưởng thức những món ngon dân dã tại nơi bạn gái sinh ra và khôn lớn. Tới nay, Thu Phượng bên Yvain được hai năm. Cặp đôi ăn ý trong cuộc sống. Yvain yêu thương Thu Phượng và giúp cô chăm sóc con gái riêng là bé Zon.


Ngày đầu quen nhau, nữ ca sĩ chưa thoải mái khi tiết lộ thông tin về bạn trai. Thỉnh thoảng, cô đăng những hình ảnh chụp phía sau hay một phần gương mặt anh để thể hiện trạng thái mối quan hệ. Người đàn ông của Thu Phượng được cô miêu tả cao lớn, phúc hậu, yêu thích cuộc sống gia đình và dịu dàng với trẻ nhỏ. Anh là giáo viên nên thường dạy con gái cô tiếng Anh.


Thu Phượng kể trong lần đầu ra thăm thủ đô, anh Yvain mua nhiều sách về nơi đây để hiểu thêm phần nào về văn hóa, tính cách con người Hà Nội. Anh say sưa chụp ảnh mỗi góc đi qua để lưu giữ làm kỷ niệm.​​​​​​​


Giọng ca "Sao Mai điểm hẹn 2008" thích cách người yêu quan tâm tới những điều nhỏ bé quanh cô, như những con đường cô từng đi qua lúc chưa vào Sài Gòn lập nghiệp, các quán quen và sở thích ẩm thực.


"Anh chọn cô gái Hà Nội nhỏ bé, giữ nguyên những gì cô ấy có và mang lại sự tôn trọng tuyệt đối với những gì cô ấy làm", nữ ca sĩ nói. Cô bảo thấy rung động khi bạn trai Tây nói "chỉ cần em vui vẻ, luôn mạnh khỏe bên anh là được" và khẳng định sự phù hợp cùng tình yêu chân thành dành cho nhau là thứ giúp cả hai giữ mối quan hệ bền chặt.


Kể từ ngày có anh Yvain, Thu Phượng không còn đơn độc trong cuộc sống. Cô nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của người yêu nên thấy hành trình làm mẹ đơn thân dễ dàng hơn.​​​​​​​


Cặp đôi chung sống được một thời gian nhưng luôn tranh thủ ra ngoài hẹn hò để hâm nóng tình cảm và không ngừng dành cho nhau những điều lãng mạn.​​​​​​​


Người đàn ông ngoại quốc thân thiết với con gái và các học trò trong lớp thanh nhạc của Thu Phượng. Khi rảnh rỗi, anh thường cùng cô đi đón con tan học.


Thu Phượng được khen trẻ và đẹp so với trước đây, khi cô vừa trải qua biến cố ly hôn với chồng cũ là MC Thành Trung. Hiện nữ ca sĩ sống tại TP HCM cùng bạn trai và con gái, không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng giảng dạy kết hợp kinh doanh mảng thời trang, làm đẹp.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/thu-phuong-ky-niem-hai-nam-yeu-trai-tay-4105958.html

Thu Phượng MC Thành Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao