Thu Quỳnh bị hỏi khó: 'Ngoài đời có diễn giỏi như phim?'

Đón nhận thắc mắc của khán giả, Thu Quỳnh lên tiếng giãi bày để mọi người hiểu hơn về mình.

Tối 2/8, Hương Vị Tình Thân tập 4 phần 2 đã lên sóng. Bên cạnh tình tiết gay cấn xoay quanh bộ ba Nam - Long - Nga, khán giả cũng đặc biệt quan tâm tới đời sống hôn nhân của vợ chồng Huy - Thy.

Trái ngược với sự thờ ơ, khoảng cách khi gặp chồng trước đây, ở tập này cả hai đã có màn khóa môi ngọt ngào.

Ngay khi hết tập phim, Thu Quỳnh (nữ diễn viên vào vai Khánh Thy) đã có đôi lời bày tỏ. Trên trang cá nhân, vợ cũ Chí Nhân chia sẻ khoảnh khắc khóa môi Hoàng Anh Vũ (nam diễn viên thủ vai Hoàng Huy) kèm lời hóm hỉnh: "Ơ, các bạn đã thấy mình yêu chồng chưa nhỉ?".

Thu Quỳnh bị hỏi khó: Ngoài đời có diễn giỏi như phim?-1
Thu Quỳnh bị hỏi khó: Ngoài đời có diễn giỏi như phim?-2
Thu Quỳnh khóa môi chồng trong "Hương Vị Tình Thân".

Vô số lời động viên, khen ngợi dành cho diễn xuất được gửi tới Thu Quỳnh. Tuy nhiên, chiếm spotlight là câu hỏi khó về sự liên kết giữa phim và đời thường dành cho nữ diễn viên.

"Cũng chỉ phim thôi mà! Với diễn viên thì đóng phim là nghề, là cống hiến, là ước mơ, thậm chí là tham vọng. Nhưng diễn phim thì hay, không biết cuộc sống ngoài đời thật có thật sự là thật không hay lại là diễn?", một Facebooker thắc mắc.

Trước vấn đề này, Thu Quỳnh lên tiếng giãi bày: "Diễn viên chúng mình ngoài đời cũng là những người bình thường thôi bạn ạ. Vẫn ngần ấy những lo toan cuộc sống như mọi người và tình cảm cũng như tất cả những gì bạn đã, đang và sẽ...!".

Thu Quỳnh bị hỏi khó: Ngoài đời có diễn giỏi như phim?-3
Thu Quỳnh bị hỏi khó: Ngoài đời liệu diễn giỏi như phim?

Thu Quỳnh ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều phim truyền hình nổi tiếng Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, Quỳnh Búp Bê..., và mới đây nhất là Hương Vị Tình Thân.

Qua các vai diễn có thể thấy, Thu Quỳnh khá đa năng khi có thể diễn tốt cả nhân vật phản diện lẫn chính diện. Số lượng vai diễn của Thu Quỳnh ở 2 tuyến nhân vật này tương đương nhau và loạt vai nào cô cũng đều gây ấn tượng.

Thu Quỳnh bị hỏi khó: Ngoài đời có diễn giỏi như phim?-4
Thu Quỳnh từng trải qua cuộc hôn nhân ồn ào với Chí Nhân.

Thành công trong diễn xuất nhưng Thu Quỳnh lại không may mắn trong tình yêu. Kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào với Chí Nhân, cô từng trải qua một vài mối tình dang dở.

Hiện tại, nữ diễn viên đang làm mẹ đơn thân, chăm sóc con trai và phấn đấu cho sự nghiệp.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-bi-hoi-kho-ngoai-doi-co-dien-gioi-nhu-phim-n-271876.html

Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất