Thu Quỳnh chia sẻ ảnh cưới, ai cũng bất ngờ về 'chú rể'

Nữ diễn viên diện váy cưới cô dâu xinh đẹp, không quên nhắn một câu ngắn gọn: "Thế là cưới".

Mới đây nữ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân tấm hình tự nhận là "ảnh cưới". Đáng chú ý chính là "chú rể" bên cạnh, không ai khác là MC Tuấn Tú - người từng đóng cặp với Thu Quỳnh trong phim truyền hình Về nhà đi con.

Thu Quỳnh chia sẻ ảnh cưới, ai cũng bất ngờ về chú rể-1
Ảnh cưới mà Thu Quỳnh chia sẻ làm nhiều người ngạc nhiên

Dẫn lời ca khúc Cưới nhau đi, Thu Quỳnh viết: "Đừng ngại ngần gọi tên em đi/ Đừng ngại ngần gọi tên anh đi/ Đừng ngại ngần gọi tên nhau đi/ Mình cưới nhau đi"- Ok, thế là cưới". Hai tấm hình cưới rạng rỡ nhận được những lời khen ngợi.

Tuy nhiên, để tránh hiểu lầm, nữ diễn viên đã ngay lập tức gắn tên "ông tơ, bà nguyệt" cùng chú thích "Không biết ai bắt nhốt được ai nhưng gia đình chúng tớ sẽ trở lại với khán giả vào 21h thứ 2 ngày 6/4 trên VTV1". Vậy ra, đây chính là cái kết mà khán giả đang rất chờ đón giữa hai nhân vật Huệ do Thu Quỳnh thủ vai và Quốc do MC Tuấn Tú đảm nhận trong Về nhà đi con.

Thu Quỳnh chia sẻ ảnh cưới, ai cũng bất ngờ về chú rể-2
Tấm ảnh cưới này chính là cái kết đẹp của hai nhân vật Huệ và Quốc do Thu Quỳnh, Tuấn Tú đảm nhận

Tiếp nối câu chuyện tình giữa Huệ với người sếp của mình là Quốc, cả hai sẽ về chung một nhà trong tác phẩm truyền hình Những ngày không quên. Đây là bộ phim kết hợp giữa hai dàn diễn viên của phim hot trên truyền hình vừa qua, gồm Về nhà đi conCô gái nhà người ta. Phim lấy bối cảnh mọi người cùng chống dịch Covid-19.

Trong phần ngoại truyện được phát sóng trước đây của Về nhà đi con, Thu Quỳnh và Tuấn Tú đã diễn tả cảnh yêu đương với nụ hôn khiến chính nữ diễn viên cũng phải "run" vì quá cuồng nhiệt. Về phần Tuấn Tú, anh chia sẻ phản ứng của bà xã khi xem cảnh chồng hôn Thu Quỳnh: "Tôi cũng nói với vợ rằng, đóng phim sẽ có những cảnh hơi nóng một chút nên cô ấy phải xác định tinh thần. Nếu không muốn xem, cô ấy có thể tắt tivi đi. Vợ cũng đồng ý với tôi, nhưng vẫn muốn xem những cảnh tình cảm để so sánh tôi hôn bà xã khác bạn diễn như thế nào. Khi xem cảnh tôi hôn Thu Quỳnh, vợ có trêu tôi hôn Thu Quỳnh có vẻ nhiệt tình, giống như sử dụng kỹ thuật hơi nhiều".

Lần này trong Những ngày không quên, liệu cặp đôi sẽ đem đến cho khán giả những chi tiết gì thú vị, hãy cùng chờ đón xem.

Theo Dân Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/thu-quynh-chia-se-anh-cuoi-ai-cung-bat-ngo-ve-chu-re-1076224.html

Tuấn Tú Về nhà đi con Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất