Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả

Từ khi đóng "Hương Vị Tình Thân", Thu Quỳnh thường xuyên nhận được bình luận tiêu cực, khiếm nhã từ người xem. Nữ diễn viên đã có cách "đáp trả" nhẹ nhàng, tinh tế.

Hương Vị Tình Thân phần 2 dù còn kha khá tập mới kết thúc nhưng nhân vật Thy do Thu Quỳnh đảm nhận ngày càng khiến khán giả "ghét lấy ghét để".

Thy ngày càng lún sâu vào con đường căm ghét Nam (Phương Oanh) nhất là khi biết ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) liên quan đến cái chết của bố mình. 

Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả-1

Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả-2

Từ việc làm loạn lên đòi Nam ra khỏi nhà để cô không phải nhìn mặt cho đến việc đổ thừa ông Sinh uy hiếp mình dù bản thân không nhìn thấy mặt người đó. 

Vì Thu Quỳnh diễn đạt tính cách Thy như vậy nên khiến nhiều người bị lẫn lộn vai diễn trong phim với nữ diễn viên ngoài đời, dẫn đến thường xuyên có những bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả-3

Như mới đây, sau khi tập 48 lên sóng, nữ diễn viên đã chia sẻ hình nhân vật Thy nằm tạo dáng một cảnh trong phim, thì có cư dân mạng để lại lời nói khó nghe.

Thu Quỳnh đã "đáp trả" nhẹ nhàng, cám ơn người này đã nhập tâm khi xem phim nên mới ghét Thy và bình luận như vậy. 

Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả-4
Bài viết của Thu Quỳnh trên trang cá nhân
Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả-5
Bình luận khó nghe của một cư dân mạng đã được nữ diễn viên hồi đáp tinh tế.

Dưới bài đăng, người hâm mộ khen ngợi diễn xuất Thu Quỳnh đồng thời cũng lên án về việc nhiều người xem không phân biệt được giữa phim và đời thường.

Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả-6Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả-7Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả-8Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả-9Thu Quỳnh hoan hỉ trước sự nhập tâm quá đà của khán giả-10

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-hoan-hi-truoc-su-nhap-tam-qua-da-cua-khan-gia-n-279957.html

Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao