Thu Quỳnh khoe bạn trai, lộ chi tiết đặc biệt dễ phát hiện người ấy là ai!

Các "thánh soi" phát hiện chàng trai bí ẩn bên Thu Quỳnh có nhiều nét tương đồng với người đàn ông thường xuyên khoe My "Sói" trên trang cá nhân.

Thời gian qua, thông in Thu Quỳnh có bạn trai mới sau ly hôn Chí Nhân nhận được nhiều sự quan tâm. Xác nhận là "hoa có chủ" song nữ diễn viên lại giấu kín danh tính người đàn ông mà cô hết lời khen tâm lý và chiều chuộng bạn gái.

Sau thời gian yêu trong bóng đêm, Thu Quỳnh mới đây công khai niềm vui lứa đôi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải khoảnh khắc dạo biển cùng người đàn ông bí mật. "Nếu đi nhanh thì hãy đi một mình. Nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau", Thu Quỳnh hào hứng đính kèm.

Thu Quỳnh khoe bạn trai, lộ chi tiết đặc biệt dễ phát hiện người ấy là ai!-1

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp tình nhân đã thu hút sự chú ý. Từ đặc điểm ngoại hình, các "thánh soi" đã phát hiện ra chàng trai bí ẩn sánh đôi Thu Quỳnh có nhiều nét tương đồng với người đàn ông thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm bên nữ diễn viên trên trang cá nhân của anh.

Thu Quỳnh khoe bạn trai, lộ chi tiết đặc biệt dễ phát hiện người ấy là ai!-2
Thu Quỳnh khoe bạn trai, lộ chi tiết đặc biệt dễ phát hiện người ấy là ai!-3
Người đàn ông bí ẩn sánh đôi Thu Quỳnh có mái tóc và chiếc kính tương đồng với chàng trai thường xuyên cập nhập hình ảnh thân thiết với cô trên trang cá nhân của anh.

Thu Quỳnh khoe bạn trai, lộ chi tiết đặc biệt dễ phát hiện người ấy là ai!-4Thu Quỳnh khoe bạn trai, lộ chi tiết đặc biệt dễ phát hiện người ấy là ai!-5
Thu Quỳnh tay trong tay với người đàn ông này khi lui tới nhà chơi.

Qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy Thu Quỳnh và người đàn ông này rất thân thiết với nhau. Trước đó, nữ diễn viên còn thường xuyên lui tới tư gia, thân thiết với các thành viên trong gia đình anh vào những dịp đặc biệt.

Về phía mình, người đàn ông này cũng chia sẻ hình ảnh bé Be (con riêng của Thu Quỳnh) và con gái anh chơi với nhau rất thân thiết, không quên ẩn ý khẳng định mẹ con Thu Quỳnh chính là "gia đình" của anh.

Thu Quỳnh khoe bạn trai, lộ chi tiết đặc biệt dễ phát hiện người ấy là ai!-6
Người đàn ông xem Thu Quỳnh và bé Be như người một nhà.

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở với Chí Nhân, Thu Quỳnh bắt đầu cuộc sống mới. Nữ diễn viên Về nhà đi con tập trung vào công việc và chăm con trai.

Tháng 8/2019, Thu Quỳnh bất ngờ hé lộ đã tìm được tình yêu mới trên truyền thông. Dù không công khai danh tính bạn trai, nhưng qua những chia sẻ của nữ diễn viên, người đàn ông này ga lăng, tâm lý, chu đáo, yêu thương và đặc biệt quan tâm tới mẹ con cô.

"Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con", Thu Quỳnh cho hay.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-kheo-khoe-ban-trai-moi-n-233615.html

Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao