Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn sau 14 năm thi trượt Hoa hậu

14 năm trước chỉ là thí sinh còn hiện tại là vedette trên sàn diễn cuộc thi Hoa hậu, mẹ một con được nhận xét mặn mà, quyến rũ hơn hẳn theo năm tháng.

Thu Quỳnh được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên sau nhiều vai diễn đình đám trong phim Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con, Sống Chung Với Mẹ Chồng...

Tập trung cho nghề diễn nên từ lâu, netizen quên mất Thu Quỳnh cũng từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và gây tiếc nuối khi không thể tiến xa, chỉ dừng chân ở Top 30.

Mới đây, người đẹp Quỳnh Búp Bê có dịp lần đầu tiên trở lại sân khấu Hoa hậu sau 14 năm, nhưng với một vị thế hoàn toàn khác. Có mặt tại sự kiện thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam, Thu Quỳnh là vedette trình diễn catwalk trên sân khấu.

Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn sau 14 năm thi trượt Hoa hậu-1

Cô chia sẻ niềm vui lên trang cá nhân về dịp đặc biệt này: "14 năm trước là thí sinh, giờ thì mình làm mẫu hậu ngắm các em 18 - đôi mươi ríu ra ríu rít đi thi... ấy thế mà cũng hồi hộp đến lạ! Cả một vùng kí ức ùa về!.

Sau 14 năm, cảm giác thật rộn ràng, hào hứng khó tả. Cảm ơn Miss World Vietnam đã trao cơ hội này cho Thu Quỳnh, để Quỳnh béo một lần được trở lại tuổi 20!

Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn sau 14 năm thi trượt Hoa hậu-2Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn sau 14 năm thi trượt Hoa hậu-3
Kể từ Hoa hậu Việt Nam 2008, Thu Quỳnh mới lại đi 1 chiếc Runway. Người đẹp hài hước cho biết "Muốn rớt cả cái chân vs đôi cao gót 15cm"

Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn sau 14 năm thi trượt Hoa hậu-4
Thu Quỳnh sánh bước bên Hồng Diễm
Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn sau 14 năm thi trượt Hoa hậu-5
Trông visual của nàng “My Sói” không hề kém cạnh chút nào so với các hoa hậu, nhiều người còn khuyên Thu Quỳnh nên tham gia một cuộc thi sắc đẹp để không bỏ lỡ nhan sắc. 
Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn sau 14 năm thi trượt Hoa hậu-6
Dù được công chúng biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên truyền hình đình đám trên màn ảnh, nhưng thực tế, xuất phát điểm của cô nàng khi bước vào làng giải trí là từ cuộc thi sắc đẹp.
Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn sau 14 năm thi trượt Hoa hậu-7
Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, cô nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, dịu dàng chứ không sắc sảo như bây giờ.
Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn sau 14 năm thi trượt Hoa hậu-8
Lúc bấy giờ, Thu Quỳnh vừa tròn đôi mươi và sở hữu số đo 3 vòng là 81-62-88 cm, chiều cao 1m66.

Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn sau 14 năm thi trượt Hoa hậu-9
Nhìn lại, Thu Quỳnh của trước đây và bây giờ đã lột xác hoàn toàn, nhan sắc mỹ nhân VTV dần mặn mà theo năm tháng và quyến rũ hơn. 

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-lot-xac-hoan-toan-sau-14-nam-tro-lai-san-khau-hoa-hau-n-303427.html

Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao