Thu Quỳnh nói về vai gái làng chơi My Sói trong 'Quỳnh búp bê'

Nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc ngay từ lúc nhận được kịch bản cho vai diễn My Sói đầy táo bạo của "Quỳnh búp bê".

Là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ trưa 22/6, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về vai diễn đang gây được ấn tượng trong phim Quỳnh búp bê.


Thu Quỳnh vào vai My Sói trong 'Quỳnh búp bê'

Nữ diễn viên cho biết ngay khi nghe tên bộ phim, nhiều người bạn của cô bất ngờ vì tưởng rằng Thu Quỳnh được làm phim riêng và lấy tên đặt cho bộ phim. Cô cũng tiết lộ, bản thân cảm thấy vô cùng sung sướng ngay khi nhận được lời mời và đọc kịch bản cho vai diễn gái làng chơi này.

"Cảm giác đầu tiên khi tôi nhận được lời mời vào vai diễn này là vô cùng sung sướng. Với 1 diễn viên, để có được một vai diễn khiến mình hưng phấn ngay từ khi nhận kịch bản thực sự không nhiều. Có những người cả thời gian làm nghề không thể tìm được một vai diễn ưng ý, và cũng có nhiều người thì ngược lại. Vì vậy tôi cảm thấy may mắn và luôn tin rằng đây chính là cơ hội duy nhất trong sự nghiệp của mình" - Thu Quỳnh thổ lộ.


Thu Quỳnh chia sẻ về vai diễn gái làng chơi trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

Mặc dù cảm thấy sung sướng nhưng nữ diễn viên cũng lo lắng vì đây là một đề tài nhạy cảm và đầy táo bạo. Việc ăn mặc gợi cảm, hở hang cũng hoàn toàn khác với hình ảnh của Thu Quỳnh ngoài đời. Cô đã phải tập đi giày cao gót để làm cho dáng trở nên uyển chuyển, gợi cảm.

"Quan điểm của tôi mỗi khi định hình nhân vật cho một vai diễn đó chính là không bắt chước một người nào cả. Tôi cũng tham khảo những bộ phim nước ngoài có những đề tài tương tự như vậy, để cho mọi người có một cái nhìn khác về những cô gái làng chơi, không còn là một thân phận thấp hèn trong xã hội. Hình ảnh nhân vật tôi hướng tới là một cô gái sexy, gợi cảm nhưng vẫn chỉn chu, sạch sẽ".


Thu Quỳnh hoàn toàn lột xác với vai diễn My Sói trong "Quỳnh búp bê"

Nhân vật My Sói là một cô gái có tính cách vô cùng khó chịu khi nhìn thấy ai cũng thấy ghét. Những khoảng thời gian đầu khi bắt đầu quay, Thu Quỳnh cho biết cô cũng bị nhập vào nhân vật khi luôn tỏ ra khó chịu, gây sự với mọi người. Mặc dù ngoài đời Thu Quỳnh là một người vui vẻ và luôn im lặng trước những lời nói châm chọc. Vì vậy vai diễn này cũng khiến nữ diễn viên bị ám ảnh tâm lý rất nhiều.

Những tập tiếp theo của Quỳnh búp bê sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h45 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV1.


Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất