Thu Quỳnh thân thiết cùng Song Luân đi xem phim

Thu Quỳnh cùng diễn viên Song Luân dự buổi ra mắt phim "Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm". Đây là lần hiếm hoi Thu Quỳnh dự sự kiện của showbiz phía Nam.

Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm đã có buổi ra mắt phim tại TP HCM. Bên cạnh dàn diễn viên chính trong phim thì sự kiện còn có sự tham gia của nhiều sao Việt, trong đó Thu Quỳnh và Song Luân gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau.

Bộ đôi diễn viên thân thiết với nhau sau đợt đóng chung một phim truyền hình ở Hà Nội cuối năm ngoái. Nhân dịp vào TP HCM làm việc, Thu Quỳnh đã cùng diễn viên Song Luân dự buổi ra mắt phim. Đây cũng là lần hiếm hoi Thu Quỳnh dự sự kiện của showbiz phía Nam.

Thu Quỳnh thân thiết cùng Song Luân đi xem phim-1

Trước khi ra mắt khán giả trong nước, do tình hình dịch bệnh, đạo diễn Khoa Nguyễn cùng ekip không muốn bị thời gian chết nên đã không ngừng mang đứa con điện ảnh đầu tay của mình tranh tài ở các LHP quốc tế và giành nhiều giải thưởng giá trị.

Phim liên tục giành nhiều thắng lợi ở các LHP uy tín trên đấu trường quốc tế: LHP quốc tế nghệ thuật châu Á - AFAIFF 2021, ở LHP New York, Liên hoan phim ở London, Vegas Movie Awards 2021.

Thu Quỳnh thân thiết cùng Song Luân đi xem phim-2

Thành quả này được coi là nguồn động viên, khích lệ to lớn không chỉ cho đạo diễn Khoa Nguyễn, Oanh Kiều, Quang Sự mà còn cho cả một tập thể có thể cùng nhau bước qua khó khăn.

Hiện phim đã nhận được 18 đề cử, trong đó chiến 12 giải thưởng quan trọng tại các Liên hoan phim quốc tế. 

Thu Quỳnh thân thiết cùng Song Luân đi xem phim-3
Oanh Kiều
Thu Quỳnh thân thiết cùng Song Luân đi xem phim-4
Quang Sự
Thu Quỳnh thân thiết cùng Song Luân đi xem phim-5
Phạm Quỳnh Anh
Thu Quỳnh thân thiết cùng Song Luân đi xem phim-6
NSƯT Lê Thiện và dễn viên Kiều Trinh làm mẹ con trên phim.
Thu Quỳnh thân thiết cùng Song Luân đi xem phim-7
Á hậu Hoàng My
Thu Quỳnh thân thiết cùng Song Luân đi xem phim-8
Diễn viên hài Xuân Nghị.

Phim sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 4/3.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-than-thiet-cung-song-luan-di-xem-phim-n-298062.html

Song Luân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao