Thu Quỳnh nhắn khán giả 'Quỳnh Búp Bê' khiến ai nấy hết vía: 'My Sói sẽ ác trường tồn đến cuối phim'

Chia sẻ về nhân vật của mình trong "Quỳnh Búp Bê", Thu Quỳnh tiết lộ, My "Sói" đã ác là phải ác xuất sắc.

Trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh vào vai My "Sói" - vai phản diện số 1. Cô ả coi việc "làm gái" là một nghề và luôn muốn giành vị trí đứng đầu đến bị tha hóa tới mức bệnh hoạn. Chẳng những hãm hại Quỳnh vì ghen tức, My "Sói" còn xuống tay với cả những người xung quanh chỉ vì lòng đố kỵ, ích kỷ.

Với vai diễn này, Thu Quỳnh "lột xác" hoàn toàn từ tính cách đến tạo hình nhân vật. Trong số dàn diễn viên tham gia Quỳnh Búp Bê, người đẹp nhận được rất nhiều khen ngợi nhờ lối diễn xuất ấn tượng, lột tả được bản chất tàn độc của nhân vật.

Xuất hiện trong chương trình VTV kết nối, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ về vai diễn gai góc này. "My 'Sói" là một người ác mà đã ác thì phải ác xuất sắc", nữ diễn viên tâm sự.

Trong khoảng thời gian quay Quỳnh Búp Bê, có những lúc Thu Quỳnh phải trợn mắt từ 8h sáng đến 11h đêm. Dần dần cô thấy quen hơn và làm nó thuần thục hơn. Sau lời chia sẻ, nữ diễn viên đã thể hiện lại phân cảnh trợn mắt làm nên thương hiệu cho My "Sói".

Thu Quỳnh nhắn khán giả Quỳnh Búp Bê khiến ai nấy hết vía: My Sói sẽ ác trường tồn đến cuối phim-1

Thu Quỳnh nhắn khán giả Quỳnh Búp Bê khiến ai nấy hết vía: My Sói sẽ ác trường tồn đến cuối phim-2

"Đấy là cách tôi định hướng cho nhân vật của mình ngay từ khi bộ phim bắt đầu bấm máy. Chính vì thế các bạn cứ yên tâm, cho đến cuối phim, My 'Sói' vẫn sẽ ác trường tồn luôn", vợ cũ Chí Nhân tiết lộ.

Cũng trong chương trình VTV kết nối, một số hình ảnh trong các tập cuối của Quỳnh Búp Bê đã được tiết lộ. Kiên và Đào đã liên kết với nhau để chơi lại My "Sói" nhưng bị cô ả phát hiện. Kết cục, Kiên đã bị người tình xử lý.

Thu Quỳnh nhắn khán giả Quỳnh Búp Bê khiến ai nấy hết vía: My Sói sẽ ác trường tồn đến cuối phim-3

Khi Quỳnh và Đào tìm đến, My "Sói" trong lúc tức giận đã kể ra việc Kiên là người tình của mình. Hơn 1 năm qua, anh ta đã sống nhờ vào tiền của cô ả. Thế nên khi biết Kiên phản bội, My "Sói" đã không thể bỏ qua.

Thu Quỳnh nhắn khán giả Quỳnh Búp Bê khiến ai nấy hết vía: My Sói sẽ ác trường tồn đến cuối phim-4

Nghĩa "bảo kê" cũng không khá khẩm hơn khi bị My "Sói" sai người đánh cho nhừ tử. Cô ả cũng không quên dằn mặt Quỳnh: "Muốn tìm bằng chứng chống lại tao thì phải xem mình tuổi gì. Tự lo lấy bản thân mình đi, tao sẽ xử từng đứa một".

Thu Quỳnh nhắn khán giả Quỳnh Búp Bê khiến ai nấy hết vía: My Sói sẽ ác trường tồn đến cuối phim-5

Những tập tiếp theo của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng lúc 21h30 các ngày thứ 2 và thứ 3 trong tuần.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Quỳnh búp bê Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao