Thứ Sáu ngày 13: Cảnh báo nhiều lần mà tuổi Tý vẫn không tránh được họa thị phi, mất tiền mất của

Thứ Sáu ngày 13 thật chẳng có nhiều may mắn nhất là đối với một số con giáp hay thích xen ngang vào chuyện của thiên hạ!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo tuổi Tý có thể gặp họa thị phi từ miệng mà ra, ăn nói không cẩn thận có thể mất đi nhiều thứ. Tình cảm đôi bên cần phải gắn kết hơn. Cứ giữ thái độ thế này thì không biết một ngày nào đó bạn có mất cả chì lẫn chài hay không nữa. 

Công việc không thực sự thuận lợi vì luôn có những khó khăn ngáng đường. Có lúc bạn gần như tuyệt vọng thậm chí muốn nghỉ việc ngay tức khắc. Nhưng lúc này mới là lúc cần sự bình tĩnh nhất đó.

TUỔI SỬU

Tuổi sửu thông minh, trí tuệ, chịu khó nên trong công việc dù có khó khăn thế nào cũng không làm bạn nản chí. Bạn thực sự vô cùng may mắn vì có những người đồng nghiệp xung quan hết lòng giúp đỡ bạn. 

Sức khỏe không được tốt nên bạn cần phải cố gắng chăm chút cho bản thân mình hơn nhé. Nên đi khám định khi khi cần thiết, đừng lơ là thêm nữa. Vận tiền bạc cũng không thực sự tốt nên phải hạn chế chi tiêu ngay tức khắc. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần luôn là người trách nhiệm và nỗ lực hết mình trong công việc và ngày hôm nay cũng vậy. Nhờ thế nên bạn gặt hái được thành tích tốt, đóng góp được nhiều lợi ích cho công ty, được cấp trên tin tưởng.

Chỉ là lời cảnh báo từ 12 con giáp ngày hôm nay là bạn không nên đi ra ngoài quá khuya, không mang nhiều tiền đề phòng mất mát. Tối nay hơn hết hãy về nhà nghỉ ngơi, ăn cơm cùng gia đình đi nhé. 

TUỔI MÃO

Phải nói hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với người tuổi Mão khi bạn có được mọi thứ như ý. Công việc thuận lợi, tình duyên khởi sắc. Bạn đang là người may mắn nhất trong số 12 con giáp đó.

Tiền bạc dồi dào đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ lại bứt phá ra ngoài làm ăn riêng mất. Tình duyên của bạn cũng ổn định, hai người đang có một tổ ấm vô cùng viên mãn. Cùng nhau vun đắp để cuộc sống tươi mới hơn nữa nhé.

TUỔI THÌN

Chuyện tình duyên ưng ý, bạn tìm được người trong mộng và người này cũng thổ lộ đã thích bạn bấy lâu nay. Đây có thể cho là niềm vui bất tận đối với bạn.

Tuy nhiên mối quan hệ với đồng nghiệp không thực sự tốt, nguyên nhân cũng từ bạn mà ra. Ăn nói không suy nghĩ, thiếu tôn trọng lại còn hay tự cao tự đại làm cho người khác không hài lòng. Bạn cần phải biết đâu mới là người thực sự mang lại cho bạn sự chân thành chứ không thể ai cũng kết thân, giao du được nhé.

TUỔI TỴ

Một ngày khá mệt mỏi, tử vi hàng ngày hôm nay khuyên bạn nên tạm gác công việc lại để nghỉ ngơi hẳn một ngày. Quá sức sẽ làm cho bạn cảm thấy mình không tài nào có được tinh thần để tiếp tục bất cứ việc gì khác, cơ thể lâu ngày sẽ suy kiệt.

Cố gắng chăm sóc bản thân, ăn uống tẩm bổ thêm một vài món ăn giá trị nhé. Đừng biến bản thân mình thành người không tốt trong mối quan hệ với đồng nghiệp vì cách ăn nói bỗ bã của mình, làm gì cũng nên suy nghĩ trước sau. 

TUỔI NGỌ

Cảnh báo vận thị phi đang đến gần tuổi Ngọ nên bạn cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói. Tranh cãi với đồng nghiệp hay cấp trên chỉ làm cho bạn thêm thiệt thòi mà thôi.

Hôm nay không phải là một ngày đẹp trời để đi ra ngoài, tập trung đâu Ngọ nhé. Hãy ở nhà nghỉ ngơi, ăn cơm cùng với gia đình và tận hưởng không gian thoải mái bên chiếc tivi nhé.

TUỔI MÙI

Tình cảm hài hòa, hai người hạnh phúc viên mãn khi cả hai đều rất thông cảm, hiểu và yêu thương nhau. Không nên vì những chuyện cỏn con mà làm mất đi tình cảm lớn. Bạn đang được yêu thương chiều chuộng thì cũng nên đáp lại tình cảm của người ấy để có đi có lại nhé.

Vận tài chính ổn định, thu nhập cao lại có thêm nghề tay trái nên tuổi mùi chẳng phải lo lắng nhiều về tiền. Chỉ là nhắc nhở bạn không nên thích gì cũng mua rồi lại vứt ở nhà không dùng đến thì quá là lãng phí.

TUỔI THÂN

Tin vui cho tuổi Thân ngàyhôm nay là dù có khó khăn nhưng bạn lại được quý nhân phù trợ nên công việc suôn sẻ vô cùng. Nhớ là không nên lạm dụng quá nhiều lòng tốt của người khác vì cái này không phải cho không mà có, sau này cũng phải báo đáp lại người ấy nhé. 

Mối quan hệ ngoại giao của tuổi Thân khá tốt. Tối nay có cuộc hẹn quan trọng thì nên đi nhé, đừng từ chối kẻo mất đi cơ hội làm việc và kiếm tiền.
Sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút vì bạn thực sự quá vất vả, chỉ biết đến công việc. Phải dành chút thời gian nghỉ ngơi cho mình đặc biệt là cuối tuần nhé Thân!

TUỔI DẬU

Công việc dù hái ra tiền nhưng “cái gì cũng có giá của nó”, bạn sẽ cảm thấy hết sức mệt mỏi vì phải làm quá nhiều. Chấp nhận chuyện này thì phải cố gắng ăn uống nhiều vào để có thêm sức khỏe nhé. Còn không thì nghỉ vài ngày, hạn chế tiền bạc đi, bạn có chịu được không?

Thị phi từ miệng mà ra, hôm nay tuyệt đối xe vào mấy chuyện chốn công sở đông người. Người ta sẽ không thể nào để yên cho một người thích đi buôn chuyện như bạn đâu nhé.

TUỔI TUẤT

Một ngày vô cùng may mắn với tuổi Tuất khi gặp rất nhiều điều hên, bạn có được quý nhân phù trợ nên có tiền, có niềm tin. Cấp trên tín nhiệm và dự định sẽ giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng. Đó là thách thức cũng là cơ hội dành cho bạn đó Tuất nhé!

Chỉ là sức khỏe gần đây có dấu hiệu sa sút, cần phải quay lại tập thể dục đều đặn đi nếu không bạn sẽ khó lấy lại ngoại hình vốn có của mình cũng như tinh thần mà bạn từng sở hữu. 

Tối nay là dịp tốt để cả nhà hâm nóng tình cảm gia đình bằng việc ra ngoài ăn tối và uống cà phê nói chuyện nhé.

TUỔI HỢI

Xem tử vi hàng ngày hôm nay của bạn cho thấy, mối quan hệ xã giao vô cùng tốt.  Bạn nên biết cách điều phối mối quan hệ để còn có lợi cho bạn về sau. Tiền bạc thực sự rất rủng rỉnh, nếu có thể thì nên đi mua sắm vài món đồ, ăn mặc đẹp một chút, cấp trên sẽ cảm thấy hài lòng về bạn đó. Không nên để bản thân mình trì trệ, xấu xí đi trong khi bạn có thừa khả năng làm đẹp cho mình. 

Tối nay có thể ra ngoài chơi một chút sau khi làm việc mệt mỏi hăng say cả ngày. Cố gắng ăn mặc đẹp để đám bạn phải hú lên vì ngạc nhiên nhé. 

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1372018-cua-12-con-giap-n-159200.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất