Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Thư tay con nuôi gửi Phi Nhung, có chi tiết về Hồ Văn Cường

Con nuôi Phi Nhung nghẹn ngào chia sẻ những dòng thư tay gửi mẹ từ hồi còn bé.

Rạng sáng ngày 13/10 (theo giờ Việt Nam), tang lễ của Phi Nhung được diễn ra tại Mỹ. Tại đây, từ người thân, đồng nghiệp đến khán giả gửi lời tiễn biệt đến cố ca sĩ trên đoạn đường cuối.

Đã hơn 2 tuần kể từ ngày Phi Nhung ra đi, con nuôi Tuyết Nhung không khỏi nghẹn ngào mỗi khi nhắc về mẹ.

Trên trang cá nhân ngày 16/10, Tuyết Nhung chia sẻ bức thư tay lần đầu viết tặng mẹ Phi Nhung hồi còn học lớp 5. Theo đó, Tuyết Nhung gửi lời cảm ơn đến cố ca sĩ đã khắt khe với cô cùng những người con nuôi để họ có thể đứng vững, tự tin trên sân khấu.

"Con và bé Cường, bé Ngân hứa sẽ ngoan, cố gắng học tập vì là con của mẹ Nhung. Không những hát hay mà còn phải học giỏi nữa, đúng không mẹ yêu?", những dòng viết bồi hồi Tuyết Nhung gửi tặng mẹ nuôi.

Dù đã nói lời vĩnh biệt người đời, song cố ca sĩ Phi Nhung vẫn vướng vào những lùm xùm không đáng có liên quan đến Hồ Văn Cường.

Đứng trước sự việc này, con nuôi Tuyết Nhung chia sẻ với chúng tôi: "Bình thường em cũng ít nói chuyện với Cường, bạn ấy là con trai mới lớn nên đôi lúc có nhiều suy nghĩ khác nhau, không thể trách được. Về phía mẹ Nhung, bây giờ mọi người áp đảo mẹ em quá nên dù có nói gì đi nữa, họ vẫn cho là mẹ em sai...".

Thư tay con nuôi gửi Phi Nhung, có chi tiết về Hồ Văn Cường-1
Bức thư tay hồi lớp 5 mà con nuôi Phi Nhung viết tặng mẹ

Thư tay con nuôi gửi Phi Nhung, có chi tiết về Hồ Văn Cường-2
Trước những lùm xùm không đáng có giữa người mẹ quá cố với Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung mong muốn CĐM không nên công kích ai và mong để mẹ an nghỉ

Thư tay con nuôi gửi Phi Nhung, có chi tiết về Hồ Văn Cường-3
Tuyết Nhung là một trong số 23 người con nuôi của Phi Nhung được cố ca sĩ nuôi dưỡng, đào tạo ca hát

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/he-lo-buc-thu-tay-con-nuoi-gui-phi-nhung-co-chi-tiet-lien-quan-den-ho-van-cuong-162211610180140559.htm

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19