Thu Thủy chọn cách tảng lờ khi được hỏi về chồng trẻ sau scandal bạo hành con riêng

Mới đây Thu Thủy bất ngờ đăng tải hình ảnh vui vẻ bên nhóc tì Henry. Tuy nhiên, cô không trả lời những câu hỏi liên quan tới sự vắng mặt của chồng trẻ.

Gần một tháng kể từ khi Kin Nguyễn vướng nghi án bạo hành con riêng, trang cá nhân của Thu Thủy không đăng bất cứ tấm hình nào của chồng trẻ và bé Henry. Thay vào đó, nữ ca sĩ chăm chỉ cập nhật công việc và những buổi làm từ thiện. Bà mẹ một con cũng hạn chế livestream tương tác với khán giả. 

Thu Thủy chọn cách tảng lờ khi được hỏi về chồng trẻ sau scandal bạo hành con riêng-1
Chồng trẻ Thu Thủy vướng nghi án bạo hành con riêng của vợ.

Không những vậy, ảnh bìa 3 người hạnh phúc đã được Thu Thủy thế bằng tấm hình cá nhân. Không còn chút bóng dáng của ông xã và con trai, Thu Thủy chỉ chia sẻ công khai những thông tin của bản thân. 

Mới đây, giọng ca 35 tuổi bất ngờ đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai Henry. Qua ảnh, có thể thấy hai mẹ con đã có chuyến đi chơi ngập tràn niềm vui. 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của nữ ca sĩ bên nhóc tì nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, sau khi trải qua thời gian khủng hoảng, Thu Thủy đã bắt đầu cởi mở hơn và dần lấy lại cân bằng. 

Thu Thủy chọn cách tảng lờ khi được hỏi về chồng trẻ sau scandal bạo hành con riêng-2
Gần một tháng sau ồn ào, Thu Thủy đăng tải hình ảnh bên con trai Henry.

"Hai mẹ con cưng quá"; "Bộ đồ hơi bị chất nha, hai mẹ con đều đẹp"; "Mong chị luôn hạnh phúc và cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống"; "Em Henry càng lớn càng ra dáng thanh niên. Chúc Henry mãi là chỗ dựa vững chắc của mẹ Thủy, cùng mẹ Thủy vượt qua khó khăn phía trước nha"..., là những bình luận từ dân mạng. 

Tuy nhiên, nổi bật hơn cả là những dòng "comment" thắc mắc về sự vắng mặt của chồng trẻ Thu Thủy - Kin Nguyễn. Nếu như trước kia giọng ca sinh năm 1984 liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của chồng trẻ bên con trai thì nay lại trái ngược. 

Không còn sự hiện diện của ông xã, tấm ảnh chỉ có hai mẹ con vui vẻ bên nhau. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tò mò. 

"Ba đi đâu rồi? Sao ba không chụp chung cho đẹp, một gia đình nhỏ tràn ngập niềm vui hạnh phúc"; "Đăng ảnh anh Kin Nguyễn đi chị, thích hình ảnh cả gia đình 3 người đi chơi chị ạ"..., người hâm mộ Thu Thủy bày tỏ. 

Thu Thủy chọn cách tảng lờ khi được hỏi về chồng trẻ sau scandal bạo hành con riêng-3
Thu Thủy chọn cách tảng lờ khi được hỏi về chồng trẻ sau scandal bạo hành con riêng-4
Bình luận thắc mắc về sự vắng mặt của chồng trẻ Thu Thủy. 

Trả lời hầu hết những bình luận hỏi thăm từ bạn bè nhưng Thu Thủy lại không có bất cứ phản hồi nào thắc mắc về sự vắng mặt của chồng trẻ. 

Nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ vẫn chưa muốn để ông xã lộ diện để tránh cái nhìn soi mói từ anti-fan. Hoặc có thể, tác giả của tấm ảnh không ai khác là Kin Nguyễn, chỉ là anh đang mải chụp hình cho hai mẹ con. 

Thu Thủy chọn cách tảng lờ khi được hỏi về chồng trẻ sau scandal bạo hành con riêng-5
Thu Thủy chọn cách tảng lờ khi được hỏi về chồng trẻ sau scandal bạo hành con riêng-6
Thu Thủy chọn cách tảng lờ khi được hỏi về chồng trẻ sau scandal bạo hành con riêng-7
Trước khi xảy ra scandal, Thu Thủy thường xuyên cập nhật hình ảnh Kin Nguyễn thân thiết bên con trai Henry.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-thuy-khong-he-nua-loi-khi-duoc-hoi-ve-chong-kem-tuoi-n-195035.html

Thu Thủy bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất