Bị đồn 'bác sĩ bắt lấy chồng', Thu Thủy chọn váy cưới che bụng, cưới gấp trong tháng 7 này?

Vừa được bạn trai kém tuổi Kin Nguyễn cầu hôn được 2 tuần, Thu Thủy đã nhanh chóng chọn được váy cưới, in xong thiệp và có lẽ sẽ tổ chức ngay đầu tháng 7 này.

Khoảng 2 tuần trước, ca sĩ Thu Thủy đã được bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn ngay trong buổi tiệc ăn mừng MV mới đạt triệu view. Nữ ca sĩ đã không giấu nổi sự xúc động và niềm hạnh phúc vô bờ bến. Cô nhận lời cầu hôn của Kin Nguyễn trong sự reo hò, cổ vũ của người thân và bạn bè.

Tất nhiên, sau khi Thu Thủy đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, nhiều người cũng mong cặp đôi sớm làm đám cưới. Thế nhưng, khi mọi thứ đến quá nhanh thì cũng không ít người lại phải tò mò, thắc mắc. 

Sau 3 ngày Kin Nguyễn cầu hôn Thu Thủy, thiệp cưới của 2 người đã lộ diện. Theo đó, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 4/7/2019 sắp tới. Với tốc độ cưới gấp gáp như vậy, việc chọn váy cưới tất nhiên cũng phải khẩn trương.

Bị đồn bác sĩ bắt lấy chồng, Thu Thủy chọn váy cưới che bụng, cưới gấp trong tháng 7 này?-1
Thu Thủy rạng rỡ trong buổi thử váy cưới

Bị đồn bác sĩ bắt lấy chồng, Thu Thủy chọn váy cưới che bụng, cưới gấp trong tháng 7 này?-2
Thiết kế ở phần thân trên tuy dài tay nhưng vẫn có những khoảng xuyên thấu giúp Thu Thủy che bớt được dấu hiệu phát tướng thời gian gần đây mà không quá "ngốt".

Bị đồn bác sĩ bắt lấy chồng, Thu Thủy chọn váy cưới che bụng, cưới gấp trong tháng 7 này?-3
Giọng ca "Mong anh quay về" chọn mẫu đầm cưới có phần tà xoè bồng giấu nhẹm vòng 2 khiến nghi án "cưới chạy bầu" càng có cơ sở.

Bị đồn bác sĩ bắt lấy chồng, Thu Thủy chọn váy cưới che bụng, cưới gấp trong tháng 7 này?-4
Con trai của Thu Thủy cũng xuất hiện trong buổi thử đồ cưới. Hình ảnh gia đình nhỏ sáng ngời hạnh phúc khiến fan của Candy cũng thấy hạnh phúc cho cô.

Bị đồn bác sĩ bắt lấy chồng, Thu Thủy chọn váy cưới che bụng, cưới gấp trong tháng 7 này?-5
Hôn phu trẻ tuổi chăm sóc cho Thu Thủy một cách rất ân cần

Bị đồn bác sĩ bắt lấy chồng, Thu Thủy chọn váy cưới che bụng, cưới gấp trong tháng 7 này?-6

Bị đồn bác sĩ bắt lấy chồng, Thu Thủy chọn váy cưới che bụng, cưới gấp trong tháng 7 này?-7Bị đồn bác sĩ bắt lấy chồng, Thu Thủy chọn váy cưới che bụng, cưới gấp trong tháng 7 này?-8
Cư dân mạng cũng được dịp bàn tán xôn xao, phải chăng, Thu Thủy cưới chạy bầu nên mọi thứ mới diễn ra nhanh một cách chóng mặt như vậy?

Bị đồn bác sĩ bắt lấy chồng, Thu Thủy chọn váy cưới che bụng, cưới gấp trong tháng 7 này?-9
Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi này, dù sao thì họ cũng đã yêu nhau suốt một thời gian dài nên chuyện có em bé rồi làm đám cưới thì cũng là "song hỷ lâm môn".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-thuy-chon-vay-cuoi-che-bung-cuoi-gap-de-chay-bau-n-188475.html

Thu Thủy váy cưới

Tin tức mới nhất