Thu Trang cùng 'đàn em' đóng phim trong thời tiết khắc nghiệt

Trung Trang, Kiều Minh Tuấn, Tiến Luật, Anh Tú, Châu Bùi... chia sẻ quá trình tham gia "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử" trong buổi showcase.

Chiều ngày 1/12/2020 đã diễn ra buổi showcase bộ phim Chị Mười Ba 2: Ba ngày sinh tử do đạo diễn Võ Thanh Hoà thực hiện. Tại sự kiện có sự góp mặt của các diễn viên trong phim như Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Anh Tú, La Thành, Thanh Tân, Châu Bùi, Phát La,... cùng các thành viên trong ekip. 

Thu Trang cùng đàn em đóng phim trong thời tiết khắc nghiệt-1

Tại buổi showcase, dàn cast của bộ phim đã chia sẻ nhiều điều bất ngờ và thú vị trong suốt quá trình quay phim. Nhắc đến dự án này, Thu Trang chia sẻ: "Đây là bộ phim rất đặc biệt khi gần như ekip và cả những diễn viên trong phim gồm Kiều Minh Tuấn, La Thành, Anh Tú,... đều rất hiểu nhau và xác định được cái phân đoạn nào ai cần bật lên, nên mọi người phối hợp với nhau rất ăn ý".

Thu Trang cùng đàn em đóng phim trong thời tiết khắc nghiệt-2

 

Diễn viên Anh Tú cũng nói về những lần nhập viện khi đóng phim: "Trong phim có một cảnh Tú xô xát với cascadeur khiến bả vai bị trật, mà tối đó còn một cảnh đánh nhau nữa nên Tú phải nhập viện để kiểm tra. May quá đã chữa trị kịp ngay lúc đó chứ nếu để qua hôm sau thì sẽ đứt dây chẳng bả vai rồi."

Thu Trang cùng đàn em đóng phim trong thời tiết khắc nghiệt-3

Châu Bùi cũng nhắc đến mối tình trong phim với Anh Tú: "Lúc đầu quay phim mình rất sợ nhìn vào mắt Anh Tú, khiến lúc đầu diễn chung rất khó tương tác với nhau, mà cảnh đầu đó lại còn là cảnh hôn nhau nữa khiến Châu rất ngượng. Nên Anh Tú đã rủ Châu đi chơi, đi ăn riêng để hai đứa có thể ăn ý với nhau hơn. Và nhờ sự giúp đỡ đó đã giúp Châu làm tốt trong dự án lần này".

Thu Trang cùng đàn em đóng phim trong thời tiết khắc nghiệt-4Thu Trang cùng đàn em đóng phim trong thời tiết khắc nghiệt-5

Được hỏi về sự "khùng" trong phim tới mức độ nào, Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Trong cái thời tiết lúc quay nó quá khắc nghiệt, nó lạnh quá, lắm lúc nó khiến mình quạu thiệt  nên diễn cũng thật hơn. Thêm nữa, ở vai diễn này Tuấn được trải nghiệm cái diện mạo mới, phải nối tóc, cấy râu cho mình ngầu hơn"

Thu Trang cùng đàn em đóng phim trong thời tiết khắc nghiệt-6

Diễn viên Tiến Luật cũng chia sẻ anh đã làm đạo diễn phải "khóc" trên trường quay: "Trong quá trình làm phim đến gần những ngày quay cuối cùng thì anh em trong đoàn đã đuối hết rồi, mà chỉ còn những cảnh của mình thôi nên mình nói với đạo diễn Võ Thanh Hoà là cứ chăm cho anh em đi, cảnh của mình dở cũng được, chứ nếu phim càng dây ra thì kinh phí càng đội lên thêm nữa.

Vậy là đạo diễn tức tới mức khóc giữa trường quay cùng một câu khẳng định chắc nịch Em sẽ quay tốt cho anh, anh cứ tin ở em!. Vậy là mình quyết định tin đạo diễn, cuối cùng đã thu về được những thước phim không thể nào tốt hơn."

Thu Trang cùng đàn em đóng phim trong thời tiết khắc nghiệt-7


Trailer chính thức của phim

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Kiều Minh Tuấn tiến luật Thu Trang Châu Bùi

Tin tức mới nhất