Thu Trang hát hay cỡ nào mà Tiến Luật nghe xong chỉ muốn 'chích điện' cho tắt luôn tiếng?

Tiến Luật hài hước bình luận: “Ai có cây roi điện có thể chích một cái cho vợ tôi ngủ luôn được không?” khiến bà xã ngượng ngùng thừa nhận mình hát mà như “tụng kinh”.

Cùng với Sam, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc, câu lạc bộ những “giọng ca vỡ loa” ở showbiz Việt còn có một thành viên vô cùng tích cực trong việc “phá hit” của các ca sĩ, chính là diễn viên hài Thu Trang.

Được biết biết tới với danh xưng "hoa hậu làng hài" bởi tính cách “siêu lầy” cùng sự duyên dáng, mặn mòi trong từng lời nói, hành động, Thu Trang còn gây ấn tượng với khán giả nhờ chất giọng có 1-0-2 qua những bản cover nghe xong quên luôn bản gốc.

Thu Trang hát hay cỡ nào mà Tiến Luật nghe xong chỉ muốn chích điện cho tắt luôn tiếng?-1

Các hit Vpop dù có giai điệu cao thấp thế nào, qua tay nữ diễn viên đều trở thành “bài thánh ca buồn” bởi tông giọng “phá game”, không chút cảm xúc của cô. Và bản hit Ngày Chưa Giông Bão của Bùi Lan Hương là nạn nhân xấu số mới nhất bị Thu Trang cho lên dĩa.

Thể hiện đúng tinh thần của ca khúc trầm buồn này, giọng hát đều đều không chút “bão tố” từ đầu đến cuối của “cây hài” khiến Tiến Luật ngồi nghe bên cạnh dù nỗ lực hát bè cứu cánh vẫn phải lắc đầu chịu thua.

Anh hài hước bình luận: “Ai có cây roi điện có thể chích một cái cho vợ tôi ngủ luôn được không?” khiến bà xã ngượng ngùng thừa nhận mình hát mà như “tụng kinh”.

Thu Trang hát hay cỡ nào mà Tiến Luật nghe xong chỉ muốn chích điện cho tắt luôn tiếng?-2

Có lẽ vì đã quá quen với chất giọng “oanh vàng” của Thu Trang, người hâm mộ không tỏ ra ngạc nhiên mà ngược lại còn thể hiện sự thích thú vì trình “phá hit” của cô ngày càng thượng thừa.

“Anh Tiến Luật chỉ dạy có khác, tài năng phá bài của chị nhà không phải dạng vừa đâu”; “Nghe miết rồi cũng thấy hay ho lắm chứ bộ”; “Thôi chị ơi đừng hát nữa, âm nhạc có lỗi với chế đâu?”… là những bình luận khán giả để lại.

Thu Trang hát hay cỡ nào mà Tiến Luật nghe xong chỉ muốn chích điện cho tắt luôn tiếng?-3

Ngày Chưa Giông Bão là một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh và được Bùi Lan Hương thể hiện cực kì thành công. Ca khúc có giai điệu đậm chất liêu trai, ám ảnh, cuốn hút người nghe và được công chúng biết đến khi được chọn làm nhạc phim Người Bất Tử.

Hiện tại, MV của Ngày Chưa Giông Bão đã cán mốc 11 triệu lượt xem trên Youtube sau 1 năm lên sóng.

F.T
Theo Vietnamnet


tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao