Thu Trang khẳng định Ốc Thanh Vân mất điện thoại không phải chiêu trò

Trong sự kiện ra mắt phim "Nghề Siêu Dễ", Ốc Thanh Vân và một số khán giả bị mất trộm. Nhiều ý kiến cho rằng ekip cố tình để tạo sự chú ý cho bộ phim.

Tối ngày 21/4, tại sự kiện ra mắt phim Nghề Siêu Dễ của Thu Trang và Tiến Luật tại TP.HCM, diễn viên Ốc Thanh Vân và 3 người khác đã bị kẻ gian lấy trộm điện thoại.

Thu Trang khẳng định Ốc Thanh Vân mất điện thoại không phải chiêu trò-1

Bên cạnh những lời chia sẻ, chia buồn vì sự mất tài sản này thì cũng có không ít ý kiến còn cho rằng đây là chiêu trò của nhà sản xuất để tạo sự chú ý cho bộ phim. Trước những bình luận này Thu Trang cũng đã chính thức lên tiếng trả lời. 

Thu Trang chia sẻ: "Nói về vấn đề này thì không có chiêu trò gì đâu không ai dám chiêu trò lớn chuyện kiểu này hết á. Cái này chắc là bị bắt thật, bị tội thật đó, cho nên không nghĩ đến chiêu trò. Từ xưa tới giờ bên Trang làm phim chỉ nghĩ tới có cái gì là mình sẽ bám nội dung mình như thế thôi. Chứ mình không chú trọng và chiêu trò nào hết". 

Thu Trang khẳng định Ốc Thanh Vân mất điện thoại không phải chiêu trò-2

Ngoài ra Thu Trang cũng cho biết trợ lý của mình cũng mất điện thoại: "Đúng là có sự cố thật khi mà Trang ở bên trong chờ đúng giờ ra giao lưu, có nghe nói là Ốc Thanh Vân bị mất điện thoại. Ngay sau đó bạn trợ lí của Trang cũng vô báo là bị mất điện thoại.

Trang mới nghĩ phải báo với ban quản lý, thì mình chỉ biết là thông báo thôi vì quá đông không kiểm soát được, mình chỉ nói mọi người phải cảnh giác trong những lúc đông người như vậy mà. Trang cũng hỏi thăm Ốc tình hình như thế nào thì Ốc cũng có cho biết là đã khắc phục được hậu quả rồi. 

Ngay bản thân Trang cũng vậy Trang cũng khắc phục được hậu quả cho bạn trợ lí rồi. Khắc phục liền luôn rồi. Thì đây chỉ là sự cố thôi không chiêu trò gì đâu".

Thu Trang khẳng định Ốc Thanh Vân mất điện thoại không phải chiêu trò-3

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-trang-khang-dinh-oc-thanh-van-mat-dien-thoai-khong-phai-chieu-tro-n-304039.html

Thu Trang Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao