Thu Trang: 'Người ta gọi tôi là Hoa hậu làng hài để... cười vào mặt'

"Gọi Hoa hậu làng hài ở đây là hồi xưa, người ta đặt để… cười vào mặt mình​. Tôi hay đóng mấy tiểu phẩm hài, vai hoa hậu chứ không liên quan gì đến nhan sắc", Thu Trang chia sẻ

Mới đây Thu Trang đã trở thành khách mời đặc biệt trong một chương trình để chia sẻ cùng VJ Dustin Phúc Nguyễn những trăn trở về nghề sản xuất phim, những dự án điện ảnh trong quá khứ và cả tương lai.

Nữ diễn viên cho biết khi mới bắt đầu làm nghề, bên cạnh mong ước được nổi tiếng thì Thu Trang còn có niềm yêu thích đặc biệt về công việc sản xuất. Lý do của việc đó bắt nguồn khi cô đi casting nhưng bị từ chối. 

"Hồi xưa tôi đi casting bị rớt hoài vì xấu quá. Đôi khi tôi thấy vai người ở đó hợp với mình, vì người ở đâu có cần phải đẹp, nhưng vẫn bị rớt. Rồi xem phim thấy người này không hợp với vai này mà sao mời vô. Nên trong đầu tôi muốn làm nhà sản xuất để thực hiện những gì mình thấy mà không làm được", Thu Trang chia sẻ.

Thu Trang: Người ta gọi tôi là Hoa hậu làng hài để... cười vào mặt-1
Thu Trang giai đoạn mới vào nghề

Bên cạnh đó Thu Trang còn lý giải về biệt danh "Hoa hậu làng hài" mà nhiều người gọi mình. Theo đó vợ của Tiến Luật cười cho biết "người ta đặt để… cười vào mặt mình, tôi hay đóng mấy tiểu phẩm hài, vai hoa hậu chứ không liên quan gì đến nhan sắc". 

Thu Trang: Người ta gọi tôi là Hoa hậu làng hài để... cười vào mặt-2
Thu Trang trong 1 tiểu phẩm về Hoa hậu

Thu Trang chia sẻ về việc trượt vai do quá xấu, lý do được gọi là "Hoa hậu làng hài".

Nữ diễn cũng bộc bạch tuy nổi tiếng với danh hiệu trên, nhưng sau này Thu Trang lại thích khán giả gọi mình là Chị Mười Ba hay Mẹ Mưa hơn vì đó là những vai diễn điện ảnh tốt mà cô được khán giả nhớ đến. Ngồi cùng đạo diễn phim Tiệc trăng máu, Thu Trang còn ước "Biết đâu sau phim này người hâm mộ sẽ gọi cô bằng tên nhân vật trong phim thì sao".


Clip Thu Trang tiết lộ vì sao tham gia vào phim "Tiệc trăng máu"

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 


Thu Trang

Tin tức mới nhất