Thu Trang - Tiến Luật đáp trả tinh tế khi bị miệt thị ngoại hình

Không cần đáp trả gay gắt trước bình luận kém duyên này, Tiến Luật và Thu Trang trả lời nhẹ nhàng nhưng vẫn được đánh giá cao.

Mới đây, diễn viên Tiến Luật vừa khoe khoảnh khắc đi đánh golf cùng bà xã và con trai. Bên dưới phần bình luận, ngoài những lời khen có cánh hay trêu chọc từ những người bạn bè đồng nghiệp thân thiết thì cũng có những bình luận kém duyên nhắm tới ngoại hình của ông xã Thu Trang.

Thu Trang - Tiến Luật đáp trả tinh tế khi bị miệt thị ngoại hình-1
Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang cùng con trai tập chơi bộ môn golf.

Thu Trang - Tiến Luật đáp trả tinh tế khi bị miệt thị ngoại hình-2
Tuy nhiên, có vài bình luận kém duyên nhắm tới việc Tiến Luật bị hói và nam nghệ sĩ đã đáp trả một cách nhẹ nhàng nhưng duyên dáng.

Thu Trang - Tiến Luật đáp trả tinh tế khi bị miệt thị ngoại hình-3
Không những vậy, bản thân Tiến Luật sau đó cũng tự cà khịa chính mình khi khen bức ảnh "tôn vẻ đẹp, tôn lên cái sân bay phẳng lì sáng bóng" và nhận được sự phụ họa từ Thu Trang: "Đâu phải ai cũng có đâu chồng, mình nên tự hào đi chứ".

Thu Trang - Tiến Luật đáp trả tinh tế khi bị miệt thị ngoại hình-4
Tiến Luật luôn giữ thói quen trả lời bình luận người hâm mộ một cách nhẹ nhàng, duyên dáng dù đối phương có vô duyên cỡ nào.

Vấn đề body shaming (miệt thị ngoại hình) thời gian qua trở thành đề tài nóng trong giới giải trí. Chính bản thân Thu Trang cũng là đối tượng bị body shaming thậm tệ và may mắn đã vượt qua.

Thu Trang - Tiến Luật đáp trả tinh tế khi bị miệt thị ngoại hình-5

"Đến nay, mình vẫn không ít lần bị body shaming về việc quá gầy, quá xấu khi không đẹp như chuẩn mực của người khác. Điều đó có lúc làm mình buồn cực kỳ, nhưng cũng là đòn bẩy để mình càng phải trân trọng bản thân mặc cho người khác nói thế nào. 'Love yourself more' là điều mình luôn nhắc nhở bản thân mỗi ngày và điều đó làm mình mạnh mẽ hơn rất nhiều", Thu Trang chia sẻ.

Thu Trang - Tiến Luật đáp trả tinh tế khi bị miệt thị ngoại hình-6
Tiến Luật bị chê có Thu Trang tự hào và khi vợ đối diện những lời lẽ quá phũ phàng thì chồng cũng khẳng định: "Có tôi thương bạn".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-trang-tien-luat-dap-tra-tinh-te-khi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-n-329279.html

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất