Thú vị xem chữ cái đầu tiên trong tên bạn tiết lộ điều gì về bản thân?

Cùng xem chữ cái đầu tiên trong tên của một người nói lên điều gì về tính cách, sự nghiệp, tình duyên của người đó nhé!

Nếu chữ đầu của tên là A

Bạn là người mang năng lượng tích cực, bên cạnh đó còn rất tập trung. Dù thường ngày có ham chơi đến thế nào, thì một khi bạn đã đặt ra mục tiêu nào đó trong tương lai thì chắc chắn bạn sẽ rất nghiêm túc thực hiện kế hoạch để đạt được mục tiêu đó.

Bạn thích sự lãng mạn và có thể là hơi sến sẩm. Nếu bạn thích ai đó, bạn sẽ không ngần ngại mà thổ lộ cho người đó biết. Bạn thích “đuổi theo” một đối tượng và làm họ thích bạn. Bạn yêu tha thiết và nồng nhiệt, đôi lúc lại rất trẻ con trong tình yêu.

Nếu chữ đầu của tên là B

Hòa đồng, cởi mở và biết cách khiến bản thân trở nên hấp dẫn là những điều để miêu tả bạn. Những người tên bắt đầu là chữ B thường là những người có vóc dáng thon gọn, mảnh khảnh bởi họ biết kiểm soát những bữa ăn của mình.

Trong tình yêu, bạn là người rất thích sự bất ngờ và lãng mạn. Bạn có thể sẵn sàng FA mãi chứ không chịu yêu người không hợp. Bạn còn thích những sự va chạm thể xác với mọi người để thể hiện tình thân thiết như: ôm, nắm tay, khoác vai,…

Bạn thích đến những nơi mới lạ, gặp gỡ nhiều người và thử những trải nghiệm mới.

Nếu chữ đầu của tên là C

Bạn có nhiều bạn và thích đi chơi cùng với họ. Bạn là người rất chung thủy, vì thế nếu biết được người khác phản bội mình, bạn sẽ rất tức giận và đoạn tuyệt với người đó.

Trong tình yêu, bạn không hề vội vàng, bạn muốn tìm một người thật sự phù hợp với bạn về mọi mặt từ ngoại hình đên tính cách và có thể là gia đình. Bạn thà một mình còn hơn là phải “hạ tiêu chuẩn” và dù gì thì xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều bạn bè kia mà!

Nếu chữ đầu của tên là D (hoặc Đ)

Bạn rất quyết đoán và “tập trung” trong chuyện tình yêu. Một khi bạn đã tin rằng mình yêu thích ai đó, bạn thực sự coi nó nghiêm túc như … công việc vậy.

Mặc dù bạn rất quyết đoán, bạn vẫn có một phần trái tim mềm yếu. Tính cách của bạn vốn nhẹ nhàng và trìu mến. Những ai quen biết bạn đủ thân sẽ biết bạn dịu dàng đến mức nào và thường được tin tưởng nữa. Nếu bạn bè gặp rắc rối, họ hay chia sẻ và tìm sự giúp đỡ nơi bạn.

Nếu chữ đầu của tên là G

Bạn là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, cả trong cuộc sống và tình yêu. Bạn luôn tìm kiếm nửa kia đạt đủ tiêu chuẩn của bạn về trí tuệ, nét hấp dẫn và cả những quan hệ xã hội nữa. Họ ít nhất cũng phải “ngang tầm” với bạn, không thì bạn không để mắt đến đâu. Đặc biệt, bạn muốn người yêu hợp với bạn nhất về trí tuệ, để cho hai bạn có thể có những cuộc tranh luận thú vị.

Bạn là người bận rộn và rất có trách nhiệm. Bạn biết cách dung hòa giữa công việc và nghỉ ngơi. Thế nên dù bận rộn hay áp lực nhiều cũng khó có thể khiến bạn bị căng thẳng.

Nếu chữ đầu của tên là H

Bạn là người khác quyết đoán, nóng tính và có nhiều hoài bão. Trong mắt bạn bè, bạn là người rất đáng tin tưởng nhưng đôi khi lại có chút ích kỷ bản thân. Nếu là con gái thì có phần đanh đá, còn con trai thì lại điệu đà, quan trọng vẻ ngoại hình.

Bạn là người có mối quan hệ rất rộng rãi và nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người.

Nếu chữ đầu của tên là K

Bạn kín đáo, trầm lặng và có vẻ rất hay ngượng. Nhưng bên trong, bạn che giấu một bản chất rất nồng nhiệt và nhạy cảm. Chỉ những ai bạn thực sự yêu mến mới có thể phát hiện ra những bản chất này của bạn mà thôi.

Bạn tin tưởng sâu sắc vào một tình yêu thực sự và bạn chẳng thích quanh quẩn lượn lờ xung quanh những ai mà bạn không nghĩ là có “tiềm năng”.

Nếu chữ đầu của tên là L

Bạn là người có khiếu thẩm mỹ cao, lại phóng khoáng. Bạn thích những thú vui trước mắt, thế nên bạn hay bị cuốn vào những cám dỗ. Bạn khá là trẻ con, đôi khi rất bồng bột. Trong tình yêu, bạn thích một người thật thú vị hơn là đẹp trai hay xinh gái. 

Nếu chữ đầu của tên là M

Bạn có một bản tính sâu sắc và những cảm xúc của bạn được giấu kín sâu trong lòng chứ ít khi lộ ra bên ngoài. Bạn bè sẽ nghĩ bạn là một người khó hiểu, khó chiều. 

Bạn rất cởi mở, và bạn tin rằng mọi thứ nên được thử qua để hiểu và biết cảm giác về nó. 

Bạn cũng có tính cách hay chăm sóc cho người yêu, đôi khi như chăm trẻ vậy. Tuy nhiên, cẩn thận nhé, vì bạn có thể trở nên chiếm hữu và ghen tuông.

Nếu chữ đầu tên bạn là N

Bạn khác với vẻ ngoài mọi người thường nhận xét. Với những ai chưa biết thì sẽ nghĩ bạn là người khá ngây thơ và hơi e thẹn. Tuy nhiên, thực chất bạn lại là một người bạo dạn và từng trải. Và cũng có trường hợp ngược lại.

Bạn lạnh lùng với những người lạ, những lại rất “điên” và hết mình với bạn bè thân thiết. Bạn đặt tiêu chuẩn rất cao với người yêu của mình.

Nếu chữ đầu của tên là O

Bạn là một người nồng nhiệt và sâu sắc trong tình yêu, nhưng bạn không thể hiện điều này nhiều. Với bản tính hơi e dè, bạn thường yêu thầm ai đó một thời gian dài. Nếu có người yêu, bạn không thích thể hiện tình yêu một cách công khai.

Bạn có tính cách muốn sở hữu, biết tận dụng mọi thứ đang có, khả năng chi tiêu, kiểm soát tiền bạc hay thời gian của bạn rất  là tốt.

Nếu chữ đầu của tên là P

Bạn là người giao tiếp khá rộng rãi và rất cởi mở. Bạn không ngại hẹn hò với nhiều tuýp người khác nhau và thử những trải nghiệm mới. Nhưng ngược lại, bạn cũng khá chú trọng xem người khác nghĩ gì. Bạn thích chơi với những người có đầu óc thông minh.

Bạn thích thay đổi để tạo sự mới lạ cho bản thân ví dụ như thay đổi kiểu tóc, gout ăn mặc,…

Bạn cũng thích tranh luận. Những cuộc tranh luận giúp bạn cảm thấy hứng thú và bớt nhàm chán. với bạn bè về người ấy của mình để xem người ấy có được “tán thành” không.

Nếu chữ đầu của tên là Q

Bạn là người có năng lượng rất dồi dào, khá nhanh trí, và cũng muốn nửa kia của mình cũng sở hữu tính cách tương tự. Khi yêu, bạn rất sôi nổi và sẽ là một người yêu mang lại nhiều niềm vui và nụ cười cho người kia.
Ngoài ra, bạn là một “workaholic”.

Nếu chữ đầu của tên là S

Bạn là người có nhiều ý tưởng , biết quan tâm và chu đáo. Trong một đám bạn, thì bạn sẽ là nhân vật tổ chức ra những trò chơi rất thú vị và thu hút được sự tham gia của mọi người.

Trong tình yêu, bạn cân nhắc nhiều trước khi quyết định và luôn biết mình cảm thấy thế nào về một người hay trước một tình huống nào đó. Bạn thận trọng khi yêu và chẳng bao giờ thực sự “cho đi” một khi bạn chưa tin chắc là mối quan hệ sẽ trở nên sâu sắc, bền chặt.

Nếu chữ đầu của tên là T    

Mong muốn được làm lãnh đạo, lãng mạn và yêu đuối, có thiên hướng thay người yêu như thay áo vậy. Bạn có khả năng thiết lập và phát triển mối quan hệ của mình theo ý muốn. Bạn không thích người khác góp ý hay khuyên bảo. 

Bạn bị thu hút bới những người chủ động. Trong tình yêu, bạn thích những điều cổ điển như: những lá thư tình viết tay, những bản nhạc hoài cổ,…

Nếu chữ đầu của tên là U

Bạn là người luôn hết mình trong mọi việc, đặc biệt là tình yêu. Bạn thích đi chu du thiên hạ và có khả năng chế ngự tình cảm. Tính tình bướng bỉnh và trẻ con nhưng rất mạnh dạn và đầy hoài bão. Bên cạnh đó bạn thích tự do, ghét những ai nói nhiều. Những người ưa phiêu lưu mạo hiểm là nửa kia mà bạn thích.

Nếu chữ đầu của tên là V

Mang chủ nghĩa cá nhân, sự tự do về không gian rộng lớn, sôi động luôn lôi cuốn bạn. Bạn có khả năng lôi cuốn, thu hút người khác bởi bạn có ngoại hình nổi bật cùng tính cách hòa đồng, dù đôi khi là hơi giả tạo. Bạn có rất nhiều người ghen ghét và đố kị bởi bạn có rất nhiều người quý mến.

Nếu chữ đầu của tên là X

Bạn thực sự là một người “ham vui”. Bạn dồi dào năng lượng và luôn luôn tìm kiếm cơ hội cho mình”. Bạn là người có tài năng trong nhiều lĩnh vực, bạn cùng một lúc có thể có nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn cũng dễ dàng chán ngay những mối quan hệ đó. thật khó giữ chân được bạn trong mối quan hệ lâu dài.

Nếu chữ đầu của tên là Y

Bạn là người rất độc lập, thích chủ động trong tình yêu. Nếu bạn không có một mối quan hệ hoàn hảo như ý muốn, bạn thà … một mình còn hơn.
Độc lập là phẩm chất của bạn, nếu không thể đạt được điều gì theo cách của mình, bạn thà rằng không làm gì với nó còn hơn. Ham muốn về quyền lực ngang bằng với ham muốn về tình cảm, những ước mong, nỗ lực không ngừng thôi thúc bạn. Tuy vậy, cũng vẫn không bằng việc kiếm tiền. 

Yên Thương
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-vi-xem-chu-cai-dau-tien-trong-ten-ban-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban-than-n-149755.html

bói tên bói tướng số bói tướng

Tin tức mới nhất