Streamer Việt 'đốt tiền': Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu

Không ít người phải thốt lên "choáng váng" trước độ chịu chi của dàn streamer Việt.

Độ Mixi

Với tài nói chuyện duyên dáng, hài hước, Độ Mixi là streamer được nhiều người yêu mến. Streamer sinh năm 1989 sở hữu kênh YouTube có 5,11 triệu người theo dõi.

Streamer Việt đốt tiền: Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu-1

Vì yêu thích game, Độ Mixi còn thành lập đội tuyển thi đấu PUBG chuyên nghiệp, đem về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam và thế giới, lọt top những đội tuyển PUBG xuất sắc nhất thế giới.

Streamer Việt đốt tiền: Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu-2Streamer Việt đốt tiền: Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu-3

Không chỉ có tình yêu lớn với game, nam streamer còn chi số tiền lớn cho sở thích sưu tập mô hình khủng. Các mô hình đắt đỏ từ Dragon Ball, Transformers cho đến Avengers... đều được Độ Mixi xếp gọn gàng, trau chuốt trong phòng.

Streamer Việt đốt tiền: Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu-4

Các mô hình mà Độ Mixi sở hữu có giá khá cao. Ví dụ như mô hình Hulkbuster cao 3m nguyên giá 38 triệu đồng, được lắp đặt, trang trí vào tường phòng với tổng chi phí khoảng 41 triệu đồng.

Các mô hình khác có giá từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng, các mẫu giới hạn giá có thể gấp 10 lần. Như vậy, căn phòng trưng bày mô hình của Độ Mixi có thể lên đến vài trăm, thậm chí chạm mức tỷ đồng.

Linh Ngọc Đàm

Là streamer hàng đầu Việt Nam, Linh Ngọc Đàm trở thành gương mặt được các nhãn hàng săn đón. Thu nhập "khủng" từ các hợp đồng quảng cáo, đi sự kiện, kinh doanh nên Linh Ngọc Đàm có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Ở tuổi 25, cô nàng đã tậu được 2 căn nhà có giá tiền tỷ.

Streamer Việt đốt tiền: Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu-5Streamer Việt đốt tiền: Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu-6Streamer Việt đốt tiền: Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu-7

Đặc biệt, Linh Ngọc Đàm có tình yêu lớn đối với mèo. Ở nhà, Linh Ngọc Đàm nuôi 6 chú mèo và giá của mỗi con đều lên đến cả trăm triệu đồng. Ngoài ra, cô cũng mở một quán cafe mèo để chăm nuôi những chú mèo hoang, đi lạc.

Rambo

Rambo được biết đến là bạn thân của Linh Ngọc Đàm, đồng thời là thành viên team Refund, thuộc đội của Độ Mixi. Từng là game thủ đình đám bậc nhất của làng PUBG Việt Nam, giờ đây Rambo còn lấn sân sang lĩnh vực streamer.

Streamer Việt đốt tiền: Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu-8

Không chỉ là một game thủ nổi tiếng, Rambo còn là tay chơi sneaker chính hiệu. Anh chàng sở hữu bộ sưu tập giày đồ sộ có giá từ 25 triệu đồng/đôi trở lên.

Quang Cuốn

Cũng là bạn thân của Linh Ngọc Đàm, Quang Cuốn lại có niềm đam mê âm nhạc và đầu tư số tiền khủng cho dụng cụ luyện tập. Tai nghe, bàn mix... mà nam streamer sở hữu đều thuộc hàng đắt đỏ, có giá lên đến trăm triệu đồng.

Streamer Việt đốt tiền: Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu-9Streamer Việt đốt tiền: Độ Mixi chơi mô hình tiền tỷ, Linh Ngọc Đàm nuôi mèo trăm triệu-10

Với niềm đam mê âm nhạc, Quang Cuốn cũng thường xuyên đăng tải các video có nội dung này lên kênh YouTube và nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Nam streamer cũng bắt đầu đi diễn và mong muốn sẽ trở thành DJ nổi tiếng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/thu-vui-dot-tien-cua-streamer-viet-do-mixi-choi-mo-hinh-tien-ty-linh-ngoc-dam-nuoi-meo-hang-tram-trieu-502021376371917.htm

Độ Mixi Linh Ngọc Đàm streamer

Tin tức mới nhất