Thua đau BlackPink ở trận chiến lượt view, nhưng riêng mảng này BTS là số 2 thì không ai dám tranh số 1

10 triệu lượt thích chính là thành tích mới nhất mà các chàng trai BTS đạt được với bản hit toàn cầu "Boy With Luv", con số mà chưa nghệ sĩ Kpop nào đạt được!

BLACKPINK và BTS luôn được biết là hai đối thủ "kèn cựa" nhau trên mặt trận Youtube với chuỗi MV hàng trăm triệu view. Nhờ sự ủng hộ của lực lượng fan đông đảo trên toàn thế giới, hai nhóm liên tục phá kỷ lục của nhau đồng thời không ngừng “săn” những danh hiệu vô tiền khoáng hậu ở Kpop.

Thua đau BlackPink ở trận chiến lượt view, nhưng riêng mảng này BTS là số 2 thì không ai dám tranh số 1-1
BTS hiện là nhóm nhạc nam đắt giá và được săn đón bậc nhất làng nhạc Kpop.
Thua đau BlackPink ở trận chiến lượt view, nhưng riêng mảng này BTS là số 2 thì không ai dám tranh số 1-2
Trong khi đó, BlackPink cũng không kém cạnh khi sở hữu khối thành tích cũng như mức độ nổi tiếng ngày càng lớn.

Dù được đánh giá là ngang tài ngang sức thế nhưng lần này, bảy chàng trai nhà BigHit đã vượt mặt BlackPink khi đem về chiến tích mới cho siêu hit toàn cầu Boy With Luv. Cụ thể với 10 triệu lượt thích trên Youtube, MV ca khúc Boy With Luv nằm trong mini album thứ 6 MAP OF THE SOUL : PERSONA của BTS, xuất sắc trở thành MV Kpop đầu tiên đạt được thành tích “khủng”.

Thua đau BlackPink ở trận chiến lượt view, nhưng riêng mảng này BTS là số 2 thì không ai dám tranh số 1-3
MV "Boy With Luv" tiếp tục đem về chiến thắng ngọt ngào cho BTS với 10 triệu lượt thích - một con số đáng nể.

Tính ra, BTS chỉ mất chính xác 39 ngày và 16 tiếng để đánh bại kỷ lục của “ông hoàng giải trí” PSY – người giữ thành tích tốt nhất trước đó với MV Gangnam Style với 15 triệu lượt like nhưng lại mất tới hàng năm trời ròng rã, đồng thời “dắt túi” thêm kỷ lục MV cán mốc 10 triệu likes nhanh nhất trong lịch sử làng nhạc Hàn.


MV "Boy With Luv" - BTS.

Như vậy, mặc dù đang giữ kỉ lục về lượt view MV đối với một nhóm nhạc, cụ thể là hit DDU-DU DDU-DU, song BlackPink bất ngờ phải chịu thua BTS ở mảng số lượt thích. Dự báo, cuộc chiến “xưng vương” trên mặt trận Youtube giữa hai nhóm nhạc hot nhất Kpop sẽ ngày càng hấp dẫn và gay cấn khi fan hai bên không ngừng đấu đá, cạnh tranh lẫn nhau để đem về thứ hạng cao nhất cho thần tượng.


MV "DDU-DU DDU-DU" - BlackPink.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


BTS Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất