Thua kiện chồng cũ, Amber Heard liền được 'người tốt hơn' cầu hôn

Amber Heard còn đang loay hoay với việc lấy đâu ra tiền để trả bồi thường, thì bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ người tự nhận tốt hơn chồng cũ của cô.

Vụ kiện tụng ồn ào giữa Johnny Depp và Amber Heard đã khép lại sau 6 tuần. Depp được xử thắng kiện và Heard sẽ phải bồi thường thiệt hại cho Depp hơn 8 triệu đôla (hơn 185 tỷ đồng), đó là sau khi đã trừ đi khoản 2 triệu đôla mà Depp phải bồi thường ngược lại cho Heard.

Thế rồi, trong một diễn biến khá lạ lùng, Heard vừa thua kiện thì một người đàn ông ở A-rập Saudi đã cầu hôn cô.

Thua kiện chồng cũ, Amber Heard liền được người tốt hơn cầu hôn-1
Amber Heard mới được một người gửi lời cầu hôn. Ảnh: Anadulu Agency.

Người này gửi một lời nhắn bằng âm thanh tới tài khoản Instagram chính thức của Heard và đi thẳng vào vấn đề: “Amber à, vì bây giờ tất cả các cánh cửa đều đã đóng lại đối với em, nên chỉ còn anh quan tâm, chăm sóc em thôi.

Anh đã thấy có nhiều người ghét bỏ và bắt nạt em, nên anh quyết định cầu hôn em. Em là một điều tuyệt vời nhưng mọi người không biết trân trọng. Anh tốt hơn nhiều so với ông già đó (ám chỉ Johnny Depp)”.

Lời cầu hôn này được chia sẻ nhanh chóng và đã được xem hơn 100.000 lượt. Tất nhiên, khả năng lớn là Heard không đồng ý và cũng sẽ chẳng hồi âm.

Còn về Depp, nam diễn viên này đang bị kiện vì tấn công một nhân viên đoàn làm phim, tên là Greg Brooks, vào năm 2017.

Luật sư của Brooks mới đây đã nói với tờ The Sun rằng vụ kiện này không liên quan gì đến kết quả vụ kiện của Depp đối với vợ cũ Amber Heard. Mà thực tế, Brooks đã kiện Depp từ năm 2018, nhưng việc xét xử cứ bị hoãn mãi.

Thua kiện chồng cũ, Amber Heard liền được người tốt hơn cầu hôn-2
Amber Heard thua kiện và sẽ phải bồi thường cho chồng cũ. Ảnh: The Boston Globe.

Theo trang Sportskeeda, nữ luật sư Camille Vasquez, người đã trở thành một ngôi sao sau khi đại diện cho Depp trong vụ kiện Heard, sẽ tiếp tục bảo vệ Depp trong vụ kiện của Brooks.

Nghe thế này thì các fan của Depp có thể phần nào yên tâm, vì Vasquez đã chứng minh được sự tự tin và khả năng thượng thừa của mình, và bản thân cô cũng rất yêu quý Depp.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/vua-thua-kien-chong-cu-amber-heard-da-duoc-nguoi-tot-hon-gui-loi-cau-hon-post1444118.tpo

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất