Thừa nhận thay tính đổi nết từ khi có bạn trai mới, MC Hoàng Oanh giờ đã chịu 'ngoan ngoan để yêu anh'

MC Hoàng Oanh thừa nhận trước kia là cô gái ngông cuồng bất trị. Sau khi có bạn trai mới, nữ MC đã ngoan ngoãn hơn để yêu.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân MC Hoàng Oanh khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bản thân trong quá khứ. Đăng ảnh cũ, Hoàng Oanh thừa nhận cô đã bớt ngông cuồng từ khi có bạn trai mới. Giờ đây, nữ MC đã ngoan ngoãn để "thầm lặng yêu anh". 

"Hồi này Oanh là cô gái hồi sinh đầy ngông cuồng bất trị... Giờ bớt rồi, Oanh về ngoan ngoãn thầm lặng yêu anh", Hoàng Oanh viết.

Thừa nhận thay tính đổi nết từ khi có bạn trai mới, MC Hoàng Oanh giờ đã chịu ngoan ngoan để yêu anh-1
Hoàng Oanh bớt ngông sau khi có bạn trai mới. 

Thừa nhận bản thân là cô gái bướng bỉnh nhưng khi nam đạo diễn Đỗ Đức Thịnh hỏi "Bất trị lắm hả em?", Hoàng Oanh cho biết cô đã tìm được người trị mình. "Dạ có người trị được rồi anh ạ", nữ MC trả lời.

Trước chia sẻ của Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, đồng nghiệp và người hâm mộ thúc giục cô sớm công khai danh tính người đã giúp nữ MC giảm bớt sự ngông cuồng và dần trở nên dịu dàng, nữ tính hơn. 

"Người ta gọi đó là thầm lặng một tình yêu";

"Tình yêu có sức mạnh thiệt phi thường nè mấy chị";

"Lại thính rồi. Đớp thính 1 lần là lỗi ở em. Nhưng đớp thính thêm nhiều lần nữa là lỗi ở trái tim em";

"Công khai người yêu đi chị Oanh ơi"..

Thừa nhận thay tính đổi nết từ khi có bạn trai mới, MC Hoàng Oanh giờ đã chịu ngoan ngoan để yêu anh-2
Tâm sự với đàn anh, Hoàng Oanh thừa nhận cô đã tìm được người trị mình.

Trước đó, vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2, người đẹp sinh năm 1990 công khai tình mới bằng bức ảnh đắm đuối bên người đàn ông giấu mặt. Đính kèm đó là dòng chú thích: "Carpe Diem" (tiếng Latin, tạm dịch: Hãy tận hưởng phút giây ta đang có).

Phía bên dưới, một người chị thân thiết với Hoàng Oanh gửi lời chúc mừng: "Chúc mừng hai em mạnh mẽ công khai". Việc xác nhận có người mới sau hơn 2 năm "tan đàn xẻ nghé" với Huỳnh Anh khiến người hâm mộ cô thở phào nhẹ nhõm. Bởi kể từ khi chia tay nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân, người đẹp 29 tuổi thường xuyên "đi về lẻ bóng" và ít khi nhắc tới chuyện tình cảm. 

Được biết, "nàng hậu" quen bạn trai ngoại quốc khoảng vài tháng nay nhưng chỉ xác nhận với bạn bè. Cả hai cách nhau vài tuổi nên dễ dàng chia sẻ mọi điều. Hiện tại, bạn trai Hoàng Oanh đang sống ở nước ngoài. Thi thoảng cô thu xếp công việc, bay sang thăm người yêu. 

Thừa nhận thay tính đổi nết từ khi có bạn trai mới, MC Hoàng Oanh giờ đã chịu ngoan ngoan để yêu anh-3
Lễ tình nhân vừa qua, Hoàng Oanh công khai người yêu mới sau hơn 2 năm chia tay Huỳnh Anh. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-oanh-thu-nhan-thay-tinh-doi-net-khi-co-ban-trai-moi-n-178577.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất