Thừa nhận tình yêu với Mr Đàm, Dương Triệu Vũ chiêm nghiệm sâu sắc như thế này...

Dương Triệu Vũ có nhiều chiêm nghiệm sâu sắc về tình yêu và cuộc sống...

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn báo chí, Dương Triệu Vũ bất ngờ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Ngay lập tức, chuyện tình của cặp sao nam đình đám bất ngờ gây sốt trong cộng đồng mạng. 

 

Tuy nhiên, về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh lại phủ nhận câu chuyện này: "Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".


Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Dương Triệu Vũ không phải là "mối tình lớn". 

Theo như chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thì Dương Triệu Vũ chỉ đang đùa vui trên báo chí. Mặc dù khẳng định giữa hai người không có tình yêu, nhưng Mr Đàm lại cho rằng "Dương Triệu Vũ không phải là mối tình lớn của tôi". Dường như lời giải thích của Mr Đàm lại khiến dư luận càng thêm rối rắm và khó hiểu.

Giữa những bán tán của cư dân mạng, Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Những chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc sống và tình yêu của nam ca sĩ khiến nhiều người chú ý. 

Nguyên văn chia sẻ của Dương Triệu Vũ: 

"Có đôi lúc chiêm nghiệm cuộc sống tôi mới nhận ra sự phi lí và vô thường của nó. Bao nhiêu công sức xây dựng để rồi có thể đổ vỡ trong một ngày. Một kiếp cố gắng sống với bao nhiêu nhiệt huyết để rồi bất chợt lúc nào cũng có thể vụt tắt. "Cho trăm năm vào chết một ngày". Có lẽ khi suy nghĩ về cuộc sống, con người không thể nào hiểu được hết mục tiêu của đời mình.

Có thể con người sống 20 năm đầu để đi tìm một tình yêu như cổ tích, 20 năm sau tìm một tình yêu thực tế, để rồi những năm sau cùng hối hận về những gì đã mình không sống hết vì tình yêu.


"Giá trị chỉ gắn liền với kỷ niệm, và kỷ niệm chỉ gắn liền với một người không hất hủi nó".

Cuộc sống vốn hờ hững với nỗi đau của từng người. Chỉ có chính mình mới có thể cảm nhận được nó một cách sâu sắc nhất. Và chỉ khi oằn mình trong nỗi đau của chính mình thì mới có thể thông cảm được cho người khác...

Một cái áo đẹp mà để dành không bao giờ mặc thì mãi mãi nó chỉ là cái áo phai mờ với thời gian, chứ không phải là cái áo "mẹ đã từng mặc làm lụng nuôi con", hay "cái áo tôi đã mặc khi cùng với người yêu đi đâu đó". Giá trị chỉ gắn liền với kỷ niệm, và kỷ niệm chỉ gắn liền với một người không hất hủi nó.

Đồ vật cũng như con người, sẽ cũ kỹ đi với thời gian và càng ngày giá trị của nó với mọi người sẽ không còn nhiều. Nhưng đối với vài người thì nó chính là chìa khóa vào một trời ký ức... và là tất cả".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thua-nhan-tinh-yeu-voi-mr-dam-duong-trieu-vu-chiem-nghiem-sau-sac-nhu-the-nay-n-106640.html

Dương Triệu Vũ thừa nhận yêu Mr Đàm Dương Triệu Vũ Mr Đàm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất