Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng 'Bạn muốn hẹn hò', cô gái vẫn được bấm chọn

Tập 357 "Bạn muốn hẹn hò", cô gái thẳng thắn thừa nhận mình đã yêu đơn phương sếp lại gặp ngay anh chàng chưa có "mảnh tình vắt vai".

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Bạn trai tên là Lô Văn An, 29 tuổi, là nhân viên kế toán, đến từ Long An. Bạn gái là Huỳnh Thị Kim Đan, 25 tuổi, đến từ Vũng Tàu, hiện làm nhân viên thẩm định. Đan thừa nhận mình là người vui vẻ, siêng năng, biết nấu ăn và có trách nhiệm. Tuy nhiên cô nàng là người hay suy nghĩ tiêu cực và khá là mít ướt trong "Bạn muốn hẹn hò" tập 357.

Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng Bạn muốn hẹn hò, cô gái vẫn được bấm chọn-1Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng Bạn muốn hẹn hò, cô gái vẫn được bấm chọn-2

An là người cần cù, chăm chỉ, biết ca hát. Nhưng An cũng nhận mình là người chưa được tháo vát việc nhà. Thể hiện tài năng của mình, An tặng bạn gái và các khán giả một bài hát hết sức vui vẻ.

Nói chuyện cùng với khán giả, An thể hiện mình là người khá vui vẻ, hài hước. 

Điều khiến khán giả thấy thú vị nhất chính là Đan thừa nhận ngay trên sóng truyền hình mình chưa từng yêu ai, chỉ đơn phương 1 người đó là sếp. Cô nàng thậm chí không ngại thổ lộ cho mọi người biết. Ngõ An sẽ có nhiều chuyện tình cảm để nói hơn nhưng không ngờ anh chàng lại thú tội, mình 29 tuổi mà chưa từng có mối tình vắt vai nào khiến khán giả cười ồ thú vị.

Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng Bạn muốn hẹn hò, cô gái vẫn được bấm chọn-3Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng Bạn muốn hẹn hò, cô gái vẫn được bấm chọn-4

Đan thích một người đàn ông giọng nói trầm ấm, biết quan tâm lo lắng cho gia đình và đặc biệt là, không thích bạn trai nói chuyện với người khác. 

An thích một cô gái biết nấu ăn, tính tình hiền lành, biết kính trên nhường dưới. Sau khi MC Quyền Linh xem mặt cô gái đã khẳng định đạt được tiêu chuẩn của anh chàng Văn An. 

Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng Bạn muốn hẹn hò, cô gái vẫn được bấm chọn-5Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng Bạn muốn hẹn hò, cô gái vẫn được bấm chọn-6

Những người thân đi cùng đều rất ủng hộ mối quan hệ này. Mẹ của bạn trai khá ủng hộ cô gái này, dành hết lời khen ngợi cho con dâu tương lai với hi vọng hai con sẽ cho nhau cơ hội. 2 MC gợi ý, 2 nhà đứng lên bắt tay nhau để thương lượng mong cho hai con hẹn hò. Nhà gái nhà trai đều rất ủng hộ, hai bà mẹ "bắt tay nhau" đồng tình cho mối quan hệ của An và Đan.

Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng Bạn muốn hẹn hò, cô gái vẫn được bấm chọn-7Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng Bạn muốn hẹn hò, cô gái vẫn được bấm chọn-8Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng Bạn muốn hẹn hò, cô gái vẫn được bấm chọn-9

Sau khi gặp mặt, An và Đan đã có một câu chuyện khá vui vẻ, hài hước. An còn đích thân vẽ tặng một bức tranh gửi đến bạn gái, với hi vọng mong mang lại sự chân thành, tình yêu thương. 

An ngỏ lời bạn gái ở chung với mẹ mình vì anh đang sống chung với mẹ, Đan rất hài lòng và cảm thấy rất thích vì cô nàng muốn được chăm sóc người khác. 

Thừa nhận yêu đơn phương sếp trên sóng Bạn muốn hẹn hò, cô gái vẫn được bấm chọn-10

Cả hai cảm thấy mình thực sự là một nửa của nhau và quyết định, bấm nút hẹn hò. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-357-co-gai-yeu-don-phuong-sep-duoc-chon-n-146449.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất