'Thừa nước đục thả câu', Việt Hương khiến Trấn Thành muối mặt khi so sánh với chồng Lâm Khánh Chi

Sẵn ông xã Lâm Khánh Chi, Việt Hương lôi chiều cao, cân nặng của Trấn Thành đem ra so sánh và buông lời cay đắng khiến nam danh hài bẽ bàng.

Xuất hiện trong Phiên tòa tình yêu tuần này là cặp vợ chồng nổi tiếng Lâm Khánh Chi cùng bộ ba Việt Hương - Trấn Thành - Hồng Vân. Được biết đến là người đẹp chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt cùng những phát ngôn gây choáng... Lâm Khánh Chi luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. 


Lâm Khánh Chi kiện chồng vì không cho mình ăn cơm.

Sau nhiều cuộc tình ồn ào không đi đến hồi kết, cuối năm 2017 Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa cùng ông xã kém tuổi Phi Hùng. Gần nửa năm "về chung một nhà", cặp đôi Khánh Chi - Phi Hùng vẫn giữ được cuộc sống mặn nồng, hạnh phúc như thuở mới yêu. 

Mới đây trong Phiên tòa tình yêu, Lâm Khánh Chi bất ngờ tố cáo ông xã có hành vi "ngược đãi" khi không cho cô ăn cơm. Phi Hùng yêu cầu bà xã thực hiện chế độ ăn rau xanh, thịt nhưng không ăn tinh bột. Điều này khiến người đẹp chuyển giới tức giận và đòi "kiện" chồng trẻ.
 


Clip Việt Hương bêu rếu cân nặng của Trấn Thành trên sóng truyền hình.


Cũng trong cuộc kiện tụng, Việt Hương bất ngờ đem Trấn Thành ra "cân đong đo đếm". "Thừa nước đục thả câu", nữ danh hài yêu cầu chồng Lâm Khánh Chi đứng kế bên ông xã Hari Won để so sánh chiều cao và "dìm hàng" nam danh hài.

Trước số đo ấn tượng 1m82 nặng 74kg của ông xã Khánh Chi, Việt Hương thẳng thừng tuyên bố: "1m82 nặng 74kg và bên đây là 1m74 nặng 82kg".

Trước phát ngôn của đàn chị, Trấn Thành đáp trả: "Cuộc đời em chưa bao giờ leo lên 82kg cả. Thưa thẩm phán tôi chỉ có 74kg thôi". Để đối chiếu, Việt Hương yêu cầu chương trình mang cân để Trấn Thành thực hiện thao tác công khai cân nặng chính thức. 

Kết quả cuối cùng, nam danh hài chỉ nặng 76,3kg. Trước màn đối đáp đầy kịch tính của bộ đôi Việt Hương - Trấn Thành, khán giả trong trường quay và vợ chồng Lâm Khánh Chi được phen cười bò. 


Trấn Thành suy sụp vì cân nặng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Việt Hương Trấn Thành

Tin tức mới nhất