Thua Việt Nam trên sân nhà, HLV Indonesia làm bao người hoang mang: 'Tôi có thể bị giết nếu ra ngoài lúc này'

HLV Simon McMenemy tỏ ra lo lắng khi để đội quân đến từ xứ sở Vạn đảo liên tiêp thua trận, đặc biệt là thất bại trên sân nhà tối qua.

Kết thúc trận đối đầu cùng Indonesia, tuyển Việt Nam đứng ở vị trí thứ 2 bảng G khi chiến thắng 3 - 1 trên sân khách. Trong khi đó, đối thủ đầy duyên nợ của Việt Nam tối qua là Indonesia lại liên tiếp nhận thất bại.

Tại buổi họp báo diễn ra sau trận đấu tối 15/10, ông Simon McMenemy đã tỏ ra lo lắng.

Thua Việt Nam trên sân nhà, HLV Indonesia làm bao người hoang mang: Tôi có thể bị giết nếu ra ngoài lúc này-1

Ông cho hay: "Tôi biết nếu bước ra ngoài bây giờ có thể các CĐV sẽ giết tôi. Mọi người cần bình tĩnh và nhìn vào sự thực. Việt Nam thắng hoàn toàn xứng đáng.

Chúng tôi chơi trên sân nhà nhưng mọi người dường như quên mất Việt Nam rất mạnh. Họ thuộc nhóm hạt giống số 2 nên có đẳng cấp chơi khác hẳn. 

Thua Việt Nam trên sân nhà, HLV Indonesia làm bao người hoang mang: Tôi có thể bị giết nếu ra ngoài lúc này-2
Ảnh: Sport 5.

Trước đó, họ đã từng vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh tại các giải đấu lớn như Asian Cup. Bản lĩnh đó giúp họ biết phải làm gì trong các hoàn cảnh như thế này. Thua không có gì đáng xấu hổ, đó sẽ là thời điểm chúng ta nhìn lại xem mình đang có những gì".

Trước khi thua Việt Nam với tỷ số 3 - 1, đội quân của ông Simon McMenemy từng thua 3 đội đấu khác cùng bảng. Bởi vậy truyền thông và người dân nước này đang mất niềm tin vào vị HLV đến từ Scotland.

Phía ngoài sân vận động tối qua, rất đông người hâm mộ đã cầm những tờ khẩu hiệu với nội dung yêu cầu sa thải ông Simon ngay lập tức.

Thua Việt Nam trên sân nhà, HLV Indonesia làm bao người hoang mang: Tôi có thể bị giết nếu ra ngoài lúc này-3
Ảnh: Zing.vn

Ở diễn biến khác, thầy Park cũng có những chia sẻ nhất định trong buổi họp báo sau khi kết thúc trận đấu. Ngoài gửi lời cảm ơn đến các học trò, ông cũng bày tỏ cảm thông với người đồng nghiệp nước bạn.

"Chúng ta vừa có một trận khó khăn ở sân khách. Việt Nam đã khắc phục được điều này và giành 3 điểm quý giá. Cầu thủ của tôi đã nỗ lực. Chiến thắng này dành cho họ.

Tôi xin từ chối bình luận về tương lai của đồng nghiệp McMenemy. Tôi từng rơi vào hoàn cảnh tương tự nên rất cảm thông với ông ấy", vị thuyền trưởng người Hàn nói.

Cũng tại buổi họp báo, ông Park khẳng định phóng viên nước chủ nhà đã có hành động thiếu tôn trọng khi hỏi ông Simon có muốn từ chức hay không.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-simon-mcmenemy-lo-lang-khi-thua-tuyen-viet-nam-tren-san-nha-n-199410.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao