Thuật nhìn người: Những cử chỉ nhỏ bộc lộ tính cách của bạn 'rõ mồn một'

Chỉ cần nhìn vào những cử chỉ nhỏ của một người cũng có thể đánh giá được người ấy có tính cách thế nào. Thử xem nhé!

Nói chuyện hay lấy tay che miệng

Đây là người có nhiều bí mật, không thích chia sẻ với người khác. Nếu là con gái thì đây là người rất nhẹ nhàng và đằm thắm. Nhìn chung, họ thường có tính dò xét người khác tuy nhiên cũng có tư tưởng tự ti.

Thuật nhìn người: Những cử chỉ nhỏ bộc lộ tính cách của bạn rõ mồn một-1

Thói quen nói không ngừng

Những người như vậy có tính cách tự cao, khoe khoang. Họ thường thích giao tiếp, thích bắt chuyện, cũng như thích tò mò việc người khác nhưng là người tuyềnh toàng, vui tính.

Bỏ tay vào túi quần, túi áo

Một số người có thói quen thọc tay vào túi quần hoặc túi áo khi đứng. Họ là người khá thận trọng, suy nghĩ thấu đáo trước khi bắt tay vào việc, thiếu quyết đoán, thiếu sự mạnh mẽ và thiếu linh hoạt (thường giải quyết vấn đề theo cách cũ). Cũng có thể họ sợ thất bại, thường nản lòng, nhụt chí khi gặp khó khăn, thử thách.

Nói chuyện cứ quen gãi đầu, gãi tai

Tính tình hòa đồng, không câu nệ chuyện lớn chuyện nhỏ, được mọi người quý mến. Nếu là phụ nữ thì hay tính toán, chi ly và tò mò

Rung chân

Thói quen này có thể là manh mối tiết lộ người nào đó thường cảm thấy hài lòng về bản thân. Cũng có thể họ là người khá bảo thủ và sống khép kín, do giữ kẽ trong giao tiếp nên họ khó tạo được mối quan hệ tốt với người khác.

Thói quen chau mày

Thuật nhìn người: Những cử chỉ nhỏ bộc lộ tính cách của bạn rõ mồn một-2

Đây là người thiếu quyết đoán, hay suy nghĩ và cực khó tính. Họ hay rơi vào tính trạng bối rối, lo lắng, bồn chồn, tâm hồn không yên.

Nói chuyện hay cắn môi dưới

Là người nội tâm, hay giữ mọi chuyện buồn cho riêng mình chứ ít chia sẻ vời người khác bởi sợ làm phiền người ta. Đây là người có dũng khí, gan dạ,nói ít nhưng làm nhiều.

Ăn uống chậm

Theo xem tướng mạo, người ăn chậm thường là những đối tượng thích sự kiểm soát và biết cách thưởng thức cuộc sống. Họ có xu hướng tự tin và kiên định.

Ăn uống nhanh

Người ăn nhanh thường là những người tham vọng, sống có mục tiêu và sẵn sàng trải nghiệm các thứ mới mẻ, nhưng đồng thời cũng có xu hướng thiếu kiên nhẫn và hay nóng vội.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuat-xem-tuong-nhin-cu-chi-doan-tinh-cach-mot-nguoi-n-163839.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất