Thực đơn đám cưới của Phanh Lee

Phanh Lee và chồng đãi khách tôm hùm, sò điệp, gan ngỗng... tại đám cưới chiều 20/6.

Phanh Lee cử hành hôn lễ tại resort cạnh biển của gia đình ông xã ở Đà Nẵng. Từ 18h, khách mời được thưởng thức tiệc tại khu vực hồ bơi cạnh không gian làm lễ. Thực đơn mà Phanh Lee chọn để đãi khách gồm 6 món. 

Cô và chồng cho khách mời khai vị bằng món nhím biển, thịt cua, trứng cá, mực trộn cùng sốt quả bơ wasabi lạnh. Mỗi khách mời được thưởng thức một bát súp giàu dinh dưỡng gồm nấm thông, nấm bụng dê, dầu nấm truffle và tỏi đen giòn.

Phanh Lee đãi khách các món chính: Tôm hùm chần, sò điệp thì là, sốt cải xoong và táo xanh kèm trứng tôm; thăn bò Wagyu, gan ngỗng sốt rượu Cognac Pháp, củ cải đỏ Italy và nấm trufle bào.

Nữ diễn viên và chồng chọn các món tráng miệng gồm: kém đá vị chanh, bánh mousse quả lê, chocolate trắng và kem.

Khách mời được gọi thoải mái các loại đồ uống gồm rượu Lindeman's Bin 95 Sauvignon Blanc nhập khẩu từ Australia, rượu vang Trivento Golden Reserve Malbec, rượu Balvenie Doublewood nhập khẩu từ Scotland cùng nước hoa quả, bia và nước suối.

Thực đơn đám cưới của Phanh Lee-1
Thực đơn đám cưới của Phanh Lee.

Một nguồn tin thân cận với iOne cho biết Phanh Lee và chồng tổ chức hoành tráng nhưng không nhận tiền mừng. Khách mời được cô dâu - chú rể tặng 4 ngày nghỉ dưỡng tại resort hạng sang của gia đình chú rể ở Đà Nẵng. Cặp đôi yêu cầu khách mời không dẫn theo bạn bè để tránh lộ những hình ảnh kín đáo của tiệc cưới ra bên ngoài. Họ khuyến khích khách mời mặc trang phục có tông màu trắng, ghi và hồng phớt. Trong đám cưới, chú rể tặng cô dâu cặp nhẫn đắt đỏ đến từ thương hiệu Cartier.

Suốt buổi lễ, các khách mời chỉ chụp hình cùng cô dâu mà không có sự xuất hiện của chú rể. Nguồn tin của iOne cho biết, chồng Phanh Lee tên Nam, hơn cô 4 tuổi, là tổng giám đốc một công ty đầu tư phát triển trong lĩnh vực xây dựng. Trước đó xuất hiện thông tin ông xã của Phanh Lee từng kết hôn. Tuy nhiên Phanh Lee khẳng định cô và chồng "là những người cưới lần đầu nên rất háo hức chờ đợi ngày hôm nay".

Thực đơn đám cưới của Phanh Lee-2
Phanh Lee rạng rỡ trong đám cưới.

Phanh Lee nhận lời cầu hôn bằng nhẫn cỏ của bạn trai hồi đầu tháng 5. Cô và bạn trai âm thầm lo liệu cho đám cưới. Cô cũng từ chối tiết lộ cụ thể về danh tính bạn trai vì "chuyện tình cảm là điều riêng tư". Cách đây vài ngày, cô đăng một tấm ảnh cưới và chia sẻ: "Cảm ơn vì anh đã xuất hiện để tất cả sự chờ đợi của em không vô nghĩa". Trước đó, Phanh Lee khẳng định, gia đình chưa bao giờ giục cô kết hôn. Cô cũng thú nhận, đến nay, cô chưa từng yêu ai là đại gia.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/stars/vbiz/thuc-don-dam-cuoi-cua-phanh-lee-4118638.html

Phanh Lee thực đơn

Tin tức mới nhất