Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị

Cùng tổ chức một nơi nhưng thực đơn tiệc cưới của Lan Khuê có nhiều điểm khác biệt với hai cặp đôi tổ chức trước đó là Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương.

Tối 4/10, Lan Khuê và ông xã Tuấn John đã tổ chức tiệc thành hôn tiếp đãi quan khách cùng bạn bè người thân tại một trung tâm sang trọng bậc nhất ở TP HCM. Đây là nơi từng diễn ra lễ cưới Nhã Phương - Trường Giang cách đó vài ngày và đám cưới Trấn Thành - Hari Won hồi năm 2016.

Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-1Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-2Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-3

Ngoài không gian cưới được trang hoàng tráng lệ với tông trắng đẹp lung linh như cổ tích, ngập hoa hồng ngoại nhập và hàng trăm nghìn viên pha lê thì thực đơn tiệc cưới của cô dâu họ Trần và chú rể họ Nguyễn cũng thu hút sự chú ý lớn.

Mới đây nhất, toàn bộ những món ăn trên bàn tiệc thiết đãi khách của cặp vợ chồng nổi tiếng đã được các khách mời chia sẻ công khai. Qua hình ảnh chụp lại cho thấy, thực đơn tiệc cưới trong đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn có 8 món, trong đó bao gồm: 2 món khai vị, 4 món chính và 2 món tráng miệng.

Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-4
Thực đơn đám cưới toàn sơn hào hải vị của Lan Khuê

Khai vị:

Tôm càng đút lò sốt pesto - xà lách salsa

Súp bào ngư vi cá hải sản

Món chính

Cá tuyết hấp xốt truffle

Cơm chiên rong biển

Sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu port

Mì udon bơ tỏi

Tráng miệng

Panna cotta với kem ly chua đen

Chè yến

Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-5Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-6Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-7Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-8Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-9
Các món ăn trên bàn tiệc của Khuê - Tuấn được bày đẹp mắt

Lan khuê không phải ngôi sao duy nhất tổ chức đám cưới tại nơi đây. Ít ngày trước, Trường Giang và Nhã Phương cũng tổ chức tiệc thành hôn tại đây. Năm 2016, Trấn Thành và Hari Won cũng đãi quan khách ở địa điểm này.

Nhiều người đã tinh ý nhận ra những điểm khác biệt trong thực đơn của ba đám cưới. Theo đó, số lượng món ăn của các đám cưới tăng theo thời gian. Trấn Thành và Hari Won tổ chức năm 2016 có 6 món, trong khi của Trường Giang và Nhã Phương đãi khách tối 25/9 là 7 món. Thế nhưng tới lượt Lan Khuê và chồng đại gia Tuấn John thì món ăn trên bàn tiệc lên tới con số 8.

Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-10
Thực đơn trên bàn tiệc cưới của Trấn Thành và Hari Won năm 2016

Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-11
Thực đơn đám cưới xa hoa của Lan Khuê khiến khách mời xuýt xoa với đủ sơn hào hải vị-12
Thực đơn đám cưới Trường Giang và Nhã Phương cách đây ít hôm

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-cua-lan-khue-gay-choang-voi-thuc-don-son-hao-hai-vi-n-166094.html

Trấn Thành Nhã Phương Hari Won Lan Khuê Trấn Thành

Tin tức mới nhất