Thực hư chuyện Celine Dion tàn phế, phải ngồi xe lăn

Mạng xã hội lan truyền đoạn video một người phụ nữ hao hao Celine Dion phải ngồi xe lăn đến đám cưới của con trai.

Ngay sau khi Celine Dion thông báo hủy toàn bộ show diễn còn lại đến năm 2024 vì lý do sức khỏe cách đây vài ngày, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh đáng sợ về nữ ca sĩ và cho rằng cô gần như không thể biểu diễn trở lại vì bệnh nặng.

Cùng với đó, một tài khoản mạng xã hội đã đăng đoạn video một phụ nữ phải ngồi xe lăn đến đám cưới con trai và khẳng định đó là Celine Dion khiến nhiều fan của nữ ca sĩ hoảng hốt.


Đoan video bị lầm tưởng là Celine Dion

Trong clip bị che mờ bởi dòng chữ lớn, hình ảnh một phụ nữ phải nhờ con trai nâng dậy khỏi xe lăn để khiêu vũ trong đám cưới của anh khiến nhiều tài khoản mạng xã hội nghi ngờ đó là Celine Dion.

"Đây là Celine Dion khi dự đám cưới con trai trên xe lăn. Cô ấy đang mắc chứng bệnh hiếm 'người cứng'. Ôi Celine Dion xinh đẹp với giọng hát tuyệt vời đây sao", một người viết khi chia sẻ đoạn video. 

Thực hư chuyện Celine Dion tàn phế, phải ngồi xe lăn-1
Một tài khoản TikTok đăng ảnh người phụ nữ ngồi xe lăn và khẳng định đó là Celine Dion. 

Tuy nhiên hãng thông tấn Reuters mới đây xác nhận người trong video không phải Celine Dion. Đó là một phụ nữ đến từ Florida tên là Kathy Poirier đang mắc chứng teo cơ hiếm gặp khiến cô phải nhờ sự trợ giúp của con trai mới đứng lên được khỏi xe lăn. Đoạn video hậu trường clip này đã được một nhà tổ chức tiệc cưới đăng tải.  

Thực hư chuyện Celine Dion tàn phế, phải ngồi xe lăn-2
 Celine Dion cũng mắc bệnh hiếm gặp nhưng không phải người trong video đang lan truyền. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuc-hu-chuyen-celine-dion-tan-phe-phai-ngoi-xe-lan-2149264.html

Celine Dion

Tin tức mới nhất