Thực hư chuyện cụ bà hơn 70 tuổi vẫn quyết tâm thi Miss Universe

Cụ bà trong lời đồn dự thi Miss Universe Ecuador 2024 là người Mexico có tên Emilia Andrade và chỉ chiến thắng cuộc thi Nữ hoàng Thời đại Hoàng kim (Reina de la Edad de Oro) 2022.

Nhiều ngày qua, thông tin về cụ bà Maria Luisa Garay đăng ký dự thi Miss Universe Ecuador 2024 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Bài viết có nội dung: "Maria Luisa Garay, ứng cử viên cho Miss Universe Ecuador 2024. Kể từ khi loại bỏ giới hạn tuổi tác, Hoa hậu Hoàn vũ đã mở cánh cửa cho bà Maria hoàn thành ước mơ của mình. Bà rất hạnh phúc khi trở thành ứng cử viên đến từ đất nước xinh đẹp dù ban đầu gia đình không chấp nhận việc bà đăng ký dự thi này".

Thực hư chuyện cụ bà hơn 70 tuổi vẫn quyết tâm thi Miss Universe-1
 Cụ bà bị đồn đăng ký dự thi Miss Universe Ecuador 2024.

Thực tế, cụ bà tên là Emilia Andrade, hiện đã hơn 70 tuổi, đến từ Mexico. Tháng 8/2022, bà được chọn làm người chiến thắng trong cuộc thi Nữ hoàng Thời đại Hoàng kim (Reina de la Edad de Oro) 2022 đã được tổ chức tại Nhà hát José González Echeverría, thành phố Xalapa, Mexico.

Ngoài cụ bà Emilia, buổi lễ còn chọn ra 2 cụ bà khác là Elva Ortega và Esther Castruita để trở thành các công chúa.

Cuộc thi do ông Lupita Pérez Vázquez - Chủ tịch của thành phố - tổ chức. Ông đã gửi lời cảm ơn đến các cụ bà đã vui vẻ đăng ký tham gia cuộc thi: “Chúng ta phải tận hưởng từng giai đoạn của cuộc đời và điều khiến tôi tự hào hôm nay là mọi người được sống một trải nghiệm mới. Họ là những người chiến thắng với vẻ đẹp tuyệt vời cả hình thức lẫn tâm hồn”.

Hiện tại, tổ chức Miss Universe Ecuador chưa mở đăng ký dự thi năm 2024 và việc cụ bà mang quốc tịch Mexico nhưng thi ở Ecuador là điều không thể.

Thực hư chuyện cụ bà hơn 70 tuổi vẫn quyết tâm thi Miss Universe-2
Cụ bà tên Emilia Andrade đến từ Mexico và chiến thắng cuộc thi Nữ hoàng Thời đại Hoàng kim 2022.

Ngày 13/9/2023, ban tổ chức Miss Universe đưa ra quy định mới về độ tuổi dự thi. Theo đó, kể từ năm 2024, phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể đăng ký tham dự cuộc thi.

"Ban tổ chức Miss Universe thông báo sẽ xóa bỏ mọi giới hạn độ tuổi đối với cuộc thi và những cuộc thi khác liên quan. Thay đổi này sẽ áp dụng bắt đầu từ năm 2024 trên phạm vi toàn cầu. Kể từ bây giờ, phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể tham gia cạnh tranh vương miện Miss Universe", nội dung thông báo nêu rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuc-hu-ve-cu-ba-hon-70-tuoi-quyet-tam-thi-miss-universe-2220973.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao