Thực hư chuyện cụ ông 80 tuổi bị tài xế bỏ rơi giữa đường

"Đúng là cụ mất sau khi xuống xe nhưng không có chuyện người này đi một mình hay bị bỏ lại", lãnh đạo xã Đức Xuân (Hà Giang) cho hay.

Sáng 16/7, mạng xã hội xuất hiện thông tin một cụ ông 80 tuổi bị tài xế taxi bỏ rơi giữa đường tại khu vực xã Đức Xuân, huyện Bắc Quang, Hà Giang, dẫn tới tử vong. Sự việc diễn ra vào chiều 15/7.

Tuy nhiên lãnh đạo xã Đức Xuân phủ nhận thông tin này. Ông khẳng định sự việc không hoàn toàn giống với những gì đăng tải trên mạng xã hội.

Thực hư chuyện cụ ông 80 tuổi bị tài xế bỏ rơi giữa đường-1
Lãnh đạo xã Đức Xuân cho biết thông tin đăng tải trên mạng xã hội không chính xác.

Thông tin chỉ đúng một phần. Đúng là cụ mất sau khi xuống xe nhưng không có chuyện người này đi một mình hay bị bỏ lại. Trên đường, người nhà thấy cụ mệt nên yêu cầu tài xế dừng xe để xuống nghỉ ngơi. Không may ông cụ lại mất đúng lúc này", vị này chia sẻ.

"Chiếc xe chở cụ cũng không phải taxi, chỉ là xe gia đình bình thường. Anh M.V.B. (lái xe) được người nhà cụ nhờ chở tới viện", ông thông tin thêm.

Vị này cũng cho biết sau khi cụ mất, gia đình có thể có thỏa thuận với lái xe về việc đưa người thân mình về nhà. Anh B. sau đó đánh xe đi còn cụ được đưa về nhà bằng xe khác. Điều này khiến nhiều người xung quanh hiểu nhầm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thuc-hu-chuyen-cu-ong-80-tuoi-bi-tai-xe-bo-roi-giua-duong-post1107740.html?fbclid=IwAR3SIx4CoNnXNwWagAcs7mUBYFJ1LOyHV38B9D9O1JHJV5rZww1so0U96I0

độc ác nhẫn tâm

Tin tức mới nhất