Thực hư chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh xích mích

Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh đang tham gia show Nhà hàng Trung Hoa nhưng có thông tin hai người "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Ngày 2/7, Sohu có bài viết về dàn nghệ sĩ tham gia show Nhà hàng Trung Hoa, trong đó Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh là hai cái tên gây chú ý nhất.

Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh tưởng chừng như không liên quan đến nhau vì chưa đóng chung, nhưng thực chất cả hai đều từng thuộc quản lý của người đại diện Hoàng Bân.

Thực hư chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh xích mích-1
Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh bị cho là không hòa hợp với nhau khi làm việc.

Hoàng Bân là người đại diện cấp S trong giới giải trí Hoa ngữ, nắm trong tay nhiều mối quan hệ và tài nguyên thương mại vì vậy có quyền lực lớn. Anh là người quản lý cho Huỳnh Hiểu Minh đến khi nam diễn viên kết hôn vào năm 2015. Đến giữa năm 2016, Hoàng Bân mới làm việc cùng Triệu Lệ Dĩnh, cho đến khi Triệu Lệ Dĩnh kết hôn vào tháng 10/2018 thì kết thúc.

Theo một số nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh từng không hài lòng khi Triệu Lệ Dĩnh ký hợp đồng với Hoàng Bân bởi sau khi kết thúc cộng tác, Huỳnh Hiểu Minh và Hoàng Bân có mối quan hệ không tốt.

Bên cạnh đó, còn có thông tin Huỳnh Hiểu Minh nhìn trúng Triệu Lệ Dĩnh có sức hút khi đóng phim truyền hình, muốn đóng cặp với cô nhưng nữ diễn viên không đồng ý. Vì vậy, mối quan hệ của hai người bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Tuy nhiên, theo Sohu mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Hoàng Bân không tốt. Sau khi kết thúc hợp đồng đại diện, nữ diễn viên đã bỏ theo dõi Hoàng Bân.

Thực hư chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh xích mích-2
Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ chăm sóc Triệu Lệ Dĩnh.

Tuy vậy, trong hình ảnh hậu trường của show Nhà hàng Trung Hoa, Huỳnh Hiểu Minh tận tình chăm sóc Triệu Lệ Dĩnh. Anh không chỉ xách vali nặng giúp mà còn ân cần cầm đồ, che ô cho cô. Do đó, thông tin hai diễn viên xích mích được cho là không đúng.

Show Nhà hàng Trung Hoa với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Lượng, Lâm Thuật Nguy, Lý Hạo Phi quay trong vòng một tháng, lên sóng khoảng cuối tháng 7.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thuc-hu-chuyen-huynh-hieu-minh-va-trieu-le-dinh-xich-mich-post1102151.html

Huỳnh Hiểu Minh Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất