Thực hư chuyện Kiều Loan được chấm điểm 10 tuyệt đối, dẫn đầu phần thi bikini tại Miss Grand 2019

Thực chất điểm 10 dành cho Kiều Loan là đánh giá của một diễn đàn sắc đẹp quốc tế, còn điểm số của ban giám khảo luôn luôn được bảo mật.

Tối 17/10 (giờ Việt Nam), vòng thi phụ Trình diễn bikini thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 chính thức diễn ra. Theo đó, 60 thí sinh diện trang phục bikini gợi cảm và catwalk tại hồ bơi.

Mặc dù là thí sinh trình diễn cuối cùng nhưng đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan - xuất hiện rất thần thái và tự tin, có những bước đi và tạo dáng đẹp mắt. Thậm chí, phần thi của Kiều Loan còn được đánh giá rất cao, lọt vào nhóm gây ấn tượng mạnh nhất.


Clip: Phần trình diễn bikini của Kiều Loan. 

Thực hư chuyện Kiều Loan được chấm điểm 10 tuyệt đối, dẫn đầu phần thi bikini tại Miss Grand 2019-1
Để khác biệt giữa dàn thí sinh, Kiều Loan đã tự đan chéo dây áo.

Thực hư chuyện Kiều Loan được chấm điểm 10 tuyệt đối, dẫn đầu phần thi bikini tại Miss Grand 2019-2Thực hư chuyện Kiều Loan được chấm điểm 10 tuyệt đối, dẫn đầu phần thi bikini tại Miss Grand 2019-3
Cô trình diễn rất tự tin và cuốn hút, được xem là đại diện Việt Nam có phần thi bikini hấp dẫn nhất tại Miss Grand International từ trước tới nay.

Thực hư chuyện Kiều Loan được chấm điểm 10 tuyệt đối, dẫn đầu phần thi bikini tại Miss Grand 2019-4Thực hư chuyện Kiều Loan được chấm điểm 10 tuyệt đối, dẫn đầu phần thi bikini tại Miss Grand 2019-5
Người đẹp Việt Nam phô diễn đường cong nóng bỏng.

Ngay sau vòng thi phụ Trình diễn bikini, trên mạng xã hội lan truyền một bảng điểm dành cho phần thi này. Đáng chú ý, Kiều Loan của Việt Nam vượt mặt tất cả những đối thủ nặng ký như Venezuela, Brazil, Thái Lan, Panana... với điểm số lên tới 10 tuyệt đối.

Nhiều khán giả thắc mắc đây có phải điểm số chính thức từ ban giám khảo hay không? Nếu đó là sự thật thì chứng tỏ Kiều Loan là ứng cử viên vô cùng nặng ký tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình năm nay. 

Thực hư chuyện Kiều Loan được chấm điểm 10 tuyệt đối, dẫn đầu phần thi bikini tại Miss Grand 2019-6
Bảng điểm được lan truyền sau phần thi phụ "Trình diễn bikini".

Tuy nhiên theo thông tin tìm hiểu, đây là điểm số được chấm bởi một diễn đàn sắc đẹp quốc tế. Dù không liên quan tới kết quả của ban giám khảo, nhưng việc Kiều Loan được diễn đàn quốc tế đánh giá cao khiến người hâm mộ tại quê nhà không khỏi vui mừng. Điều đó chứng tỏ cô cũng là ứng viên mạnh, có khả năng làm nên chuyện tại Miss Grand International 2019. 

Trước mắt, Kiều Loan và các thí sinh sẽ còn phải trải qua 2 vòng thi phụ khác là Trình diễn quốc phụcPhỏng vấn với ban giám khảo. Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày 25/10, tại Venezuela.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Nguyễn Hà Kiều Loan Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất