Thực hư chuyện Sơn Tùng 'thả tim' ảnh Thiều Bảo Trâm

Chuyện fanpage M-TP thả tim ảnh Thiều Bảo Trâm đã được làm sáng tỏ.

Tối 20/5, cư dân mạng lại được phen rần rần khi xuất hiện thông tin Thiều Bảo Trâm hỏi, Sơn Tùng trả lời.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đăng bộ ảnh mới xinh xắn tựa như búp bê với dòng caption "Ai đáng yêu sẽ thả tim hình này". Ngay lập tức một fan thích thú phát hiện fanpage M-TP của Sơn Tùng "thả tim" bộ ảnh này.

Thực hư chuyện Sơn Tùng thả tim ảnh Thiều Bảo Trâm-1
Thiều Bảo Trâm đăng ảnh mới xinh xắn.

Thực hư chuyện Sơn Tùng thả tim ảnh Thiều Bảo Trâm-2
Fan bất ngờ cho hay, page của Sơn Tùng "thả tim" bộ ảnh Thiều Bảo Trâm.

Ngay khi xuất hiện, nhiều người nhanh chóng đồn đoán phải chăng sau tất cả cặp đôi đã quay về bên nhau. Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng fanpage không do Sơn Tùng quản lý, hoặc có thể "thả tim" chỉ là "trượt tay". Sau đó, nhiều người hâm mộ đã kiểm tra lại nhưng không còn thấy page "thả tim" nữa.

Chỉ sau khi rầm rộ trên mạng xã hội ít giờ ngắn ngủi, fan của Sơn Tùng đã tìm ra tài khoản mạng xã hội trên, hỏi thực hư và chia sẻ lại rằng: "Bạn đó đã cap hình ở bài đăng mà Tùng tự thả tim bài đăng đó của Tùng, và bạn ấy đem đi bình luận ở đâu đó thôi. Chứ không phải Tùng đem fanpage đi thả tim, hay admin quản lý page đã trượt tay rồi xóa nha".

Thực hư chuyện Sơn Tùng thả tim ảnh Thiều Bảo Trâm-3Thực hư chuyện Sơn Tùng thả tim ảnh Thiều Bảo Trâm-4
Fan của Sơn Tùng đã tìm đến chủ nhân của bình luận nêu trên và hỏi thực hư vụ việc, sau đó nhận được câu trả lời của người này.

Vậy là thực hư đã rõ ràng, không có chuyện "trượt tay" hay "thả tim" hình ảnh nào cả. Và chắc là cũng không có chuyện "gương vỡ lại lành"?

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuc-hu-chuyen-son-tung-tha-tim-anh-thieu-bao-tram-truot-tay-hay-gi-2141569.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất