Thực hư chuyện tòa án bác bỏ đơn kiện đình chỉ hợp đồng của Lai KuanLin với CUBE Ent?

Thông tin mới nhất từ tòa án về vụ việc của KuanLin và công ty CUBE đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Thông tin về vụ mâu thuẫn giữa anh chàng Lai KuanLin với công ty chủ quản CUBE Ent thời gian qua đã nhận được không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Sau phiên tòa đầu tiên, mọi thứ tưởng chừng như trở nên yên ắng và đang diễn ra êm đẹp thì thông báo gần đây của tòa án về vụ việc ngay lập tức khiến dư luận tiếp tục xôn xao. Đó chính là báo Hàn đưa tin tòa án bác bỏ đơn kiện đình chỉ hợp đồng với CUBE Ent của KuanLin.

Thực hư chuyện tòa án bác bỏ đơn kiện đình chỉ hợp đồng của Lai KuanLin với CUBE Ent?-1
Tòa án bác bỏ đơn kiện đình chỉ hợp đồng với CUBE Ent của KuanLin.

Cụ thể, hàng loạt các báo Hàn đã thông báo rằng tòa án bác bỏ đơn kiện đình chỉ hợp đồng với CUBE Ent của KuanLin. Lí do mà tòa án quận Seoul đưa ra là vì không tìm thấy cơ sở pháp lý nào cho vụ việc này. Chính vì thế, mọi đơn kiện của KuanLin sẽ bị bác bỏ và anh chàng vẫn tiếp tục là “gà nhà” của CUBE Ent. Ngay khi thông tin xuất hiện đã nhận lại không ít phản ứng trái chiều vì sự bất công đối với anh chàng KuanLin.

Thực hư chuyện tòa án bác bỏ đơn kiện đình chỉ hợp đồng của Lai KuanLin với CUBE Ent?-2
Anh chàng KuanLin.

Vào khoảng tháng 7 năm nay, KuanLin đã nộp đơn kiện và yêu cầu chấm dứt hợp độc đồng quyền với CUBE Ent khi phát hiện phía công ty có dấu hiệu làm giả giấy tờ cũng như thu lợi nhuận riêng từ hoạt động của mình. Trong khi đó, phía CUBE liên tục phản kháng cho rằng những hoạt động của mình đều có sự đồng ý của phía đối phương. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm khi không thể thỏa thuận ôn hòa đã dẫn đến phiên tòa đầu tiên của vụ kiện vào tháng 8.

Việc tòa án bác bỏ đơn kiện đình chỉ hợp đồng với CUBE Ent của cựu thành viên Wanna One khiến fan trông chờ vào phản ứng tiếp theo của cả 2 bên. CUBE lên tiếng rằng sẽ cùng ngồi xuống tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho hai bên sau vụ việc này. Phía công ty cũng lên tiếng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng khán giả và hứa hẹn trong tương lai sẽ hỗ trợ tốt hơn nữa cho nghệ sĩ của mình. Hiện tại phía KuanLin vẫn chưa có phản hồi về vụ việc này.

Theo Saostar 


Kpop

Tin tức mới nhất