Thực hư chuyện Trấn Thành hất tay, chảnh chọe khi được khán giả xin chụp hình

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành hất tay một khán giả đến xin chụp hình chung hiện gây tranh cãi dữ dội.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh Trấn Thành hất tay, thái độ kỳ lạ khi có một khán giả nữ đến xin chụp hình. Khoảnh khắc này của nam MC gây tranh cãi dữ dội, một số người còn chỉ trích anh chảnh chọe. Song vẫn có khán giả bênh vực Trấn Thành, cho rằng khán giả nữ này có hành động lôi kéo, đó chỉ là phản xạ tự nhiên.

Thực hư chuyện Trấn Thành hất tay, chảnh chọe khi được khán giả xin chụp hình-1
Trấn Thành vướng nghi vấn thái độ chảnh chọe, hất tay khán giả.

Trước những tranh cãi trái chiều, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một video khác nhằm thanh minh cho Trấn Thành. Theo đó, nam MC vẫn vui vẻ gật đầu chào, thân thiết cùng khán giả nữ trên chụp hình. Đối với những người khác, anh vẫn giữ thái độ lịch sự, hòa nhã.

Khán giả N.O bày tỏ quan điểm: "Hành động bình thường khi bị người lạ nắm tay thôi mà. Trấn Thành hất còn nhẹ đó. Nếu đặt mình ở vị trí Trấn Thành khi bị người lạ ở đâu chạy tới nắm tay, mình phản ứng có khi còn mạnh hơn".

Khán giả K.V cũng đồng thuận rằng: "Mặc dù tôi không thích Trấn Thành nhưng chỉ dựa vào những hành động phản xạ tự nhiên như thế mà đánh giá một người thì khán giả quá khắt khe. Chuyện gì cũng phải có cái nhìn đa chiều, không phải thấy là phán lập tức".

Thực hư chuyện Trấn Thành hất tay, chảnh chọe khi được khán giả xin chụp hình-2Thực hư chuyện Trấn Thành hất tay, chảnh chọe khi được khán giả xin chụp hình-3
Trấn Thành vui vẻ, thân thiết chụp hình cùng khán giả nữ bị anh hất tay.

2023 là một năm thành công nhưng cũng vướng nhiều thị phi của Trấn Thành. Trong đó có thể kể đến như những phát ngôn về chuyện đời nghệ sĩ "hào quang rực rỡ" hay việc khóc trên sóng truyền hình. Về ồn ào với công chúng, nam MC cũng từng bị một khán giả tố ích kỷ, giành quyền bao rạp xem phim với lý do cần sự riêng tư.

Trước bài tố của khán giả, Trấn Thành đã lên tiếng xin lỗi và thanh minh rằng mình không chen hàng, chỉ vào trả tiền vì đã đặt phòng từ trước. Nam MC chia sẻ: "Làm nghề làm phim dĩ nhiên vừa xem vừa muốn bàn về phim. Sợ ảnh hưởng đến người khác, tôi đã nhắn tin book hẳn một phòng sớm từ 5 giờ chiều, cố tình chọn những suất trễ nhất trong ngày. Tự nhiên ở đâu có một người không quen biết bảo quý vị nhường hai vé để vào xem chung cho bằng được, nếu quý vị là tôi, quý vị có đồng ý không?".

Thực hư chuyện Trấn Thành hất tay, chảnh chọe khi được khán giả xin chụp hình-4
Trấn Thành từng vướng ồn ào với khán giả trong vụ bao rạp.

Sau những ồn ào không hay, Trấn Thành vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật năng nổ. Dịp Tết Nguyên đán 2024 sắp đến, anh sẽ cho ra mắt dự án điện ảnh MAI, với sự tham gia của nhiều diễn viên như Tuấn Trần, Phương Anh Đào, Khả Như, Anh Đức, Uyển Ân,...

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thuc-hu-chuyen-tran-thanh-hat-tay-chanh-choe-khi-uoc-khan-gia-xin-chup-hinh-a642095.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao