Thực hư clip Dương Cẩm Lynh chạy show ca hát giữa ồn ào bị đòi nợ

Mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại một sân khấu biểu diễn của Dương Cẩm Lynh.

Ngoài vai trò diễn viên, Dương Cẩm Lynh cũng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc và đi hát. Nhưng tới thời điểm hiện tại thì cái tên Dương Cẩm Lynh vẫn khá mờ nhạt trong lòng công chúng. 

Thực hư clip Dương Cẩm Lynh chạy show ca hát giữa ồn ào bị đòi nợ-1

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước đoạn clip ghi lại một sân khấu biểu diễn của Dương Cẩm Lynh.

Theo đó, Dương Cẩm Lynh xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp và thể hiện ca khúc Tuổi Mộng Xứ Đông. Đặc biệt, cô còn chia sẻ thêm rằng đây là lần đầu tiên hát live ca khúc 22 triệu view của mình.

Thực hư clip Dương Cẩm Lynh chạy show ca hát giữa ồn ào bị đòi nợ-2

Dưới bình luận, nhiều người thắc mắc tại sao Dương Cẩm Lynh vẫn vô tư chạy show ca hát giữa ồn ào bị đòi nợ ?

Tuy nhiên, nhiều "thánh soi" tinh mắt đã phát hiện ra đây là màn biểu diễn được ghi lại trước khi xảy ra ồn ào của người đẹp. Có lẽ do thời điểm này đang là cái tên được tìm kiếm, nên sân khấu này của nữ diễn viên đã được chia sẻ rầm rộ trở lại.

Thực hư clip Dương Cẩm Lynh chạy show ca hát giữa ồn ào bị đòi nợ-3

Thực hư clip Dương Cẩm Lynh chạy show ca hát giữa ồn ào bị đòi nợ-4Thực hư clip Dương Cẩm Lynh chạy show ca hát giữa ồn ào bị đòi nợ-5

Vào sáng 9/1, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện đoạn video diễn viên Dương Cẩm Lynh và một nhóm người xảy ra mâu thuẫn ở sảnh chung cư nơi cô đang sinh sống. 

Cụ thể, nhóm người này đã chặn Dương Cẩm Lynh, có hành động giằng co và liên tục yêu cầu nữ diễn viên trả nợ. Người này cho biết Dương Cẩm Lynh đã gia hạn trả nợ từ 1 tháng thành 3 tháng, mỗi lần trả 90 triệu thành 60 triệu đồng. Tuy nhiên đến kỳ trả nợ, người này không liên lạc được với Dương Cẩm Lynh vì điện thoại không nghe, liên tục tắt máy.

Cho tới chiều cùng ngày, Dương Cẩm Lynh có chia sẻ về ồn ào nợ nần đang gây chú ý trong dư luận. 

Thực hư clip Dương Cẩm Lynh chạy show ca hát giữa ồn ào bị đòi nợ-6

Trên Thể Thao Văn Hóa, mỹ nhân 8X nghẹn ngào cho biết cô gặp khó khăn suốt 2 năm qua. Clip người phụ nữ chặn đường đòi nợ là một trong nhiều chủ nợ của Dương Cẩm Lynh.

"Tôi thiếu nợ của người này 300 triệu đồng. Hiện tại tôi đã trả được 190 triệu, còn nợ 110 triệu đồng. Người này cho tôi vay không lấy lãi và mỗi tháng, tôi hứa trả 60 triệu đồng. Các tháng trước tôi trả nợ đều, riêng tháng này, tôi mới trả được 30 triệu. Tôi có hứa trả sau nhưng họ không chịu và làm ầm lên", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau vụ ồn ào, Dương Cẩm Lynh và chủ nợ đã làm việc với công an khu vực. Người này cũng đồng ý để nữ diễn viên tiếp tục dần trả, còn cô hứa sẽ trả dứt nợ trong khoảng 2-3 tháng tới.

Thu Hà
Theo VietNamNet


dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất