Thực hư Đàm Tùng Vận kết hôn, được chồng đại gia chống lưng

Đàm Tùng Vận bị tung tin đã kết hôn với đại gia trong ngành sản xuất phim ảnh, nhờ đó sự nghiệp ngày càng phát triển. Ngay lập tức, nữ diễn viên Trung Quốc đã lên tiếng phản hồi.

Ngày 6/4, Sina đưa tin Đàm Tùng Vận được cho là đã bí mật kết hôn với một doanh nhân tên Vương Tư Minh. Và nhờ sự giúp đỡ từ người này, sự nghiệp của cô ngày càng thuận lợi và phát triển.

Ngay lập tức, phía Đàm Tùng Vận lên tiếng phản hồi: "Đàm Tùng Vận hiện chưa kết hôn và còn độc thân. Thông tin được lan truyền trên mạng xã hội là giả".

Thực hư Đàm Tùng Vận kết hôn, được chồng đại gia chống lưng-1
Phía Đàm Tùng Vận phủ nhận thông tin nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân có tiếng trong ngành giải trí (Ảnh: Sina).

Trước đó, thông tin Đàm Tùng Vận bí mật lập gia đình khiến người hâm mộ hoang mang vì tên tuổi của người đàn ông và các thông tin được đưa ra rất chi tiết.

Theo nguồn tin trên mạng xã hội, chồng của Đàm Tùng Vận là doanh nhân Vương Tư Minh, sinh năm 1989, chủ tịch một công ty đầu tư, sản xuất phim ảnh tại Thượng Hải (Trung Quốc). Ngoài ra, Vương Tư Minh còn giữ vai trò tổng giám đốc của một tập đoàn phát hành phim lớn của Trung Quốc. 

Khắp các diễn đàn và mạng xã hội Trung Quốc, thông tin liên quan tới Đàm Tùng Vận đều chiếm sóng. Theo một số nguồn tin, doanh nhân Vương Tư Minh từng dính tin đồn hẹn hò với một số diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc.

Đàm Tùng Vận, sinh năm 1990, là cái tên quen thuộc với những người yêu thích phim Hoa ngữ. Cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành, khoa Biểu diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc) vào năm 2007. 

Thực hư Đàm Tùng Vận kết hôn, được chồng đại gia chống lưng-2
Dù đã 33 tuổi nhưng Đàm Tùng Vận sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, dễ thương (Ảnh: Sina).

Theo Sohu, Đàm Tùng Vận là một cô gái mạnh mẽ và nghị lực. Cô từng trải qua nhiều biến cố và thử thách trước khi trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu thích tại Trung Quốc. 

Đàm Tùng Vận vào nghề từ năm 2005 nhưng chỉ được giao những vai phụ. Lý do là gương mặt của nữ diễn viên trẻ con, non nớt nên khó lựa chọn nhiều dạng vai. Sau 7 năm miệt mài nỗ lực, cô mới được khán giả nhớ mặt. Vai diễn đầu tiên giúp cô nổi tiếng chính là nhân vật Phương Thuần Ý trong phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.

Năm 2016, Đàm Tùng Vận gây sốt toàn châu Á nhờ bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Đàm Tùng Vận đau khổ nhận tin xấu. Mẹ cô gặp tai nạn giao thông và qua đời sau 20 ngày cấp cứu.

Thực hư Đàm Tùng Vận kết hôn, được chồng đại gia chống lưng-3
Đàm Tùng Vận từng tiết lộ, con đường đi tới thành công của cô không dễ dàng (Ảnh: Weibo).

Kẻ gây án bị bắt và xét xử vì hành vi lái xe khi uống rượu bia, chạy quá tốc độ. Người này chỉ phải nhận hình phạt nhẹ và không gửi lời xin lỗi gia đình nữ diễn viên. Hình ảnh Đàm Tùng Vận ôm chặt bố bật khóc ở phiên tòa khiến người hâm mộ xót xa.

Sau này, nữ diễn viên thừa nhận bản thân đã mất một thời gian dài mới hồi phục sau cú sốc tinh thần. Để vượt qua nỗi đau mất mẹ, cô dành thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp.

Năm 2020, cô tiếp tục chinh phục khán giả với dự án Cẩm Y Chi Hạ và Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Hiện tại, cô đang tỏa sáng nhờ dự án Quy Lộ (Đường Về Nhà), dự án truyền hình gây sốt trong năm 2023 của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Nhờ sở hữu ngoại hình trẻ trung và đáng yêu, ngôi sao 33 tuổi được xem là "nữ thần thanh xuân" hay "nữ thần hack tuổi của màn ảnh Hoa ngữ". Năm 2021, tin đồn Đàm Tùng Vận bí mật kết hôn rồi ly hôn đã lan tràn trên mạng xã hội Hoa ngữ. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thuc-hu-tin-don-dam-tung-van-ket-hon-duoc-chong-dai-gia-chong-lung-20230407092713076.htm

Sao Hoa Ngữ đàm tùng vận

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao