Thực hư Điền Hi Vi cướp vai diễn của Lý Lan Địch

Điền Hi Vi bị chỉ trích là giật vai diễn, chiêu trò với nhà sản xuất để được đóng phim.

Sáng 25/9, Điền Hi Vi chính thức lên tiếng sau một thời gian dài bị chỉ trích cướp vai diễn của Lý Lan Địch. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đóng chính chuẩn bị khai máy. Tuy nhiên một thời gian sau, nguồn tin này cho biết Lý Lan Địch không còn là vai chính mà đã đổi sang Điền Hi Vi.

Thực hư Điền Hi Vi cướp vai diễn của Lý Lan Địch-1
Điền Hi Vi và Lý Lan Địch

Nhiều người hâm mộ Lý Lan Địch bày tỏ sự bất mãn, liên tục công kích Điền Hi Vi trên mạng xã hội. Cô bị chỉ trích là giật vai diễn, chiêu trò với nhà sản xuất để được đóng phim. 

Không im lặng chịu trận, Điền Hi Vi khẳng định bản thân từng đi casting vai diễn này, đến ngày 17 thì nhận được tin nhắn chuẩn bị vào đoàn đóng phim.

Cô thanh minh trên trang cá nhân: "Tôi không hiểu tôi phối hợp làm việc, tranh thủ công việc khi có cơ hội thì có vấn đề gì. Tôi không cướp thành quả lao động của ai".

Khi bị mỉa mai là "hàng thay thế bổ sung", Điền Hi Vi đáp trả: "Không ai muốn dựa hơi người khác kiểu này đâu, cảm ơn".

Hiện tại, có nhiều cư dân mạng lên tiếng ủng hộ Điền Hi Vi, cho rằng khi Lý Lan Địch chưa ký hợp đồng, vai diễn hoàn toàn có thể thuộc về người khác. Đây cũng không phải chuyện hiếm ở showbiz.

Thực hư Điền Hi Vi cướp vai diễn của Lý Lan Địch-2

Điền Hi Vi sinh năm 1997, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và chỉ mới ra mắt khán giả từ năm 2018. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, trong sáng, được cho là sẽ nối tiếp sự nghiệp của Triệu Lộ Tư

Ngôi sao 9X được yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên, sinh động trong các tác phẩm Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế Thiếu Tướng Quân Sủng Vật Của Tôi

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-dien-hi-vi-cuop-vai-dien-cua-ly-lan-dich-n-278721.html

Điền Hi Vi Lý Lan Địch Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất