Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Thực hư đối thủ Miss Universe 2020 của Khánh Vân là người chuyển giới

Nhiều trang mạng đưa thông tin chưa chính xác về đại diện Uruguay tại Miss Universe 2020.

Mới đây, một số trang mạng Việt chia sẻ thông tin Lola de los Santos Biccò - đại diện Uruguay tại Miss Universe 2020 - là người chuyển giới.

Thông tin này lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Bởi dù Miss Universe chấp nhận thí sinh chuyển giới nữ, nhưng chưa có ai đặt chân được tới đấu trường này ngoại trừ Angela Ponce - đại diện Tây Ban Nha tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Thực hư đối thủ Miss Universe 2020 của Khánh Vân là người chuyển giới-1Thực hư đối thủ Miss Universe 2020 của Khánh Vân là người chuyển giới-2
Lola de los Santos Biccò - đại diện Uruguay tại Miss Universe 2020.

Tuy nhiên, thông tin lan truyền về Lola de los Santos Biccò là sai lệch. Cô không phải người chuyển giới từ nam sang nữ, mà sinh ra đã là nữ, thử sức tại nhiều cuộc thi hoa hậu lớn nhỏ trước khi đến với Miss Universe 2020.

Thực hư đối thủ Miss Universe 2020 của Khánh Vân là người chuyển giới-3Thực hư đối thủ Miss Universe 2020 của Khánh Vân là người chuyển giới-4
Lola de los Santos Biccò bên đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân.

Được biết mỹ nhân Uruguay là người đồng tính nữ (Lesbian) chứ không phải người chuyển giới. Cô tự hào là một thành viên của cộng đồng LGBT, ủng hộ quyền của người đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và chuyển giới.

Lola de los Santos Biccò năm nay 23 tuổi, cao 1m70, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Uruguay 2020. Người đẹp là sinh viên ngành Nhân sự và đang hoạt động với vai trò người mẫu tự do tại quê nhà.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đang diễn ra, Lola de los Santos Biccò chưa được xem là ứng viên mạnh. Tuy nhiên cô bày tỏ sẽ nỗ lực hết mình, mang nhiều khát khao chiến thắng.

Thực hư đối thủ Miss Universe 2020 của Khánh Vân là người chuyển giới-5Thực hư đối thủ Miss Universe 2020 của Khánh Vân là người chuyển giới-6
Lola de los Santos Biccò chụp hình cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Zozibini Tunzi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-miss-universe-2020-cua-khanh-van-la-nguoi-chuyen-gioi-n-261329.html

Zozibini Tunzi Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe