Thực hư hình ảnh Chi Pu đóng phim cổ trang Trung Quốc xinh như 'Tiểu Long Nữ'?

Thông tin Chi Pu tham gia phim "Thanh Hoan Độ" cùng Triệu Lộ Tư, Lưu Học Nghĩa vẫn đang là chủ đề gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua

Sau thành công của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tại xứ Trung, cư dân mạng lại truyền tai nhau thông tin Chi Pu chuẩn bị “nhón chân” sang mảng phim ảnh tại thị trường Hoa Ngữ. Song trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng thì Chi Pu vẫn để lộ Chi Pu visul siêu đỉnh với tạo hình cổ trang Hoa ngữ và được nhận sự quan tâm lớn.

Thực hư hình ảnh Chi Pu đóng phim cổ trang Trung Quốc xinh như Tiểu Long Nữ?-1
Hình ảnh Chi Pu tại chương trình Chị Đại Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Cụ thể trên MXH, lan truyền nhau một bức ảnh được cho là Chi Pu mang trên người trang phục phim cổ trang Trung Quốc,được coi là hình ảnh hậu trường khiến các netizen được đà tầm rộ. Một phần người hâm mộ cho rằng tin đồn Chi Pu “lấn sân” sang mảng phim xứ Trung là sự thật và đồng thời dành nhiều lời khen cho nhan sắc của cô nàng.

Thực hư hình ảnh Chi Pu đóng phim cổ trang Trung Quốc xinh như Tiểu Long Nữ?-2
Hình ảnh hậu trường được CDM coi là Chi Pu thực chất là sản phẩm của photoshop

Nguồn cơn của bức ảnh hậu trường trên là do một fanpage có bài đăng tải ảnh và khẳng định Chi Pu rất hợp cổ trang, thậm chí với visul này còn có thể đóng cung đấu.

Tuy nhiên, bức ảnh này thực chất là sản phẩm của photoshop chứ không phải hậu trường thật sự mà Chi Pu tham gia. Nhân vật gốc trong ảnh vốn dĩ là nữ diễn viên Chung Hân Đồng, trong hậu trường của bộ phim Vĩnh Dạ Tinh Hà do Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đóng chính.

Thực hư hình ảnh Chi Pu đóng phim cổ trang Trung Quốc xinh như Tiểu Long Nữ?-3
Ảnh gốc thực chất là Chân Hân Đồng trong phim Vĩnh Dạ Tinh Hà

Trước đó đã có thông tin từ phía công ty quản lý Chi Pu :"Về việc gần đây xuất hiện tin nghệ sĩ Chi Pu tham gia dự án phim tại Trung Quốc, chúng tôi xin khẳng định đây là thông tin chưa được xác nhận" và cũng có chia sẻ lại từ phía cô nàng, cô khẳng định sẽ xác nhận khi có dự án mới và có poster phim thì mới là thông tin chuẩn xác.

Mặt khác ở các phần bình luận, netizen Việt vẫn mong ngóng Chi Pu sẽ sớm có những dự án hợp tác phim ảnh với các ngôi sao Hoa Ngữ như Triệu Lộ Tư, Lưu Học Nghĩa, Lý Quân Nhuệ, Mạnh Tử Nghĩa,..

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thuc-hu-hinh-anh-chi-pu-ong-phim-co-trang-trung-quoc-xinh-nhu-tieu-long-nu-a412190.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao